399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết

Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết

Lựa chọn được đèn Led nhà xưởng chất lượng là điều mà mọi người dùng đều mong muốn có được. Nhưng nên lựa chọn như thế nào để có được những sản phẩm chất lượng và phù hợp?

Với những tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết được chia sẻ dưới đây, việc lựa chọn đèn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

VAI TRÒ CỦA VIỆC LỰA CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết

Sở dĩ các tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết được nhiều người dùng quan tâm là bởi nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng của đèn. Việc lựa chọn đèn Led chiếu sáng trong không gian nhà xưởng sẽ quyết định đến hiệu quả cũng như chất lượng làm việc của công nhân. Nếu ánh sáng không tốt sẽ khiến công nhân mất tập trung, năng suất làm việc giảm. Chính vì thế, có được nguồn sáng tốt luôn là điều kiện tiên quyết mà các đơn vị sản xuất, kinh doanh chú trọng.

4 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CẦN BIẾT

Trên thị trường đèn Led nhà xưởng hiện nay có rất nhiều thương hiệu với sự đa dạng mẫu mã, chủng loại. Điều này có thể khiến người dùng khó có thể đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn. Nếu người dùng đang băn khoăn với việc lựa chọn đèn Led nhà xưởng có thể dựa vào 3 tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết dưới đây. Chắc chắn, việc đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chọn đèn có nguồn sáng tốt

Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết

Đèn Led nhà xưởng cần phải có được các yếu tố dưới đây mới có thể đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

- Có độ rọi thích hợp với từng không gian làm việc.

- Ánh sáng có chỉ số hoàn màu cao, không nhấp nháy, không gây chói mắt người dùng.

- Có bước sóng gần với bước sóng của ánh sáng tự nhiên.

- Không bị xuống quang thông theo thời gian.

Khả năng tiết kiệm điện cao

Không gian chiếu sáng ở nhà xưởng sẽ cần cả một hệ thống đèn cùng phát sáng đồng thời. Vì thế, lượng điện năng tiêu thụ của hệ thống điện này sẽ rất lớn. Đó là lý do mà khi chọn đèn Led lắp đặt trong nhà xưởng, người dùng cần chú ý đến khả năng tiết kiệm điện của đèn.

Người dùng nên chọn đèn Led sử dụng Chip Led của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo giảm lượng điện năng tiêu thụ đến mức tối đa. Đây sẽ là yếu tố giúp giảm chi phí sản xuất kinh doanh rất đáng kể.

Tuổi thọ của đèn

Một trong những tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết chính là tuổi thọ. Chọn đèn có tuổi thọ càng cao thì người dùng sẽ tiết kiệm được càng nhiều chi phí thay mới hay bảo dưỡng thiết bị. Hơn thế nữa, đèn có tuổi thọ càng cao thì khả năng hoạt động càng ổn định, không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động kinh doanh của xưởng.

Bảng giá đèn Led

Như đã nói ở trên thì để có thể đầu tư được hệ thống ánh sáng trong xưởng sản xuất sẽ cần một khoản chi phí không hề nhỏ. Vì thế, khi lựa chọn, người dùng có thể cân nhắc đến yếu tố giá cả để có được hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn Led nhà xưởng giá rẻ không đồng nghĩa với việc sản phẩm nào rẻ là lựa chọn. Người dùng cần biết cách cân nhắc giữa chất lượng với mức giá để có thể đưa ra được lựa chọn sản phẩm có chất lượng ổn định và bảng giá hợp lý.

Thường thì những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường sẽ là nơi mà người dùng có thể đặt niềm tin lựa chọn nếu muốn có được sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Người dùng tuyệt đối không nên tham rẻ mà chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ bán tràn lan trên thị trường để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Để đảm bảo chọn được sản phẩm đáp ứng được 4 tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết nêu trên, quý khách hàng có thể liên hệ đến Công ty Hoàng Phát Lighting. Với các sản phẩm đèn Led nhà xưởng chính hãng, giá cả ưu đãi cùng chương trình hậu mãi hấp dẫn, chúng tôi tự hào là điểm đến đáng tin cậy của quý khách hàng.

Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng cần biết