399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lương y Nguyễn Văn Tùy - Thần kì với bài thuốc chữa ung thư

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Thần kì với bài thuốc chữa ung thư

Chúng ta đều biết, ung thư là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và gây ra nhiều đau đớn, hao tiền tốn của, nếu không may mắc phải bệnh này thì xem như là nằm chờ “án tử”. Thấu hiểu điều ấy, Lương y Nguyễn Văn Tùy (349 Trần Phú, khu phố Ninh Thành, Ninh Sơn, Tây Ninh) đã thầm lặng cống hiến những bài thuốc hay chữa trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Không chỉ nổi tiếng với phương pháp chữa ung thư mà ông còn rất thành công trong việc chữa các bệnh nan y khác…

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Thần kì với bài thuốc chữa ung thư

Lương y Nguyễn Văn Tùy – Vị lương y tài năng, giàu y đức

Chúng tôi tìm đến nhà lương y Nguyễn Văn Tùy – người được mệnh danh “cứu người bệnh từ tay thần chết”. Mới sáng sớm đã có rất đông bệnh nhân ngồi chờ đến lượt mình được khám. Chia sẻ với chúng tôi về “mối duyên” đến với nghề bốc thuốc Nam chữa bệnh cứu người, lương y cho biết: Sinh ra và lớn lên trong một gia đình truyền thống bốc thuốc chữa bệnh, ngay từ nhỏ, lương y Nguyễn Văn Tùy đã có ý thức sâu sắc về chữa bệnh Đông y. Thế nhưng, khi lớn lên ông lại rẽ ngang sang khoa Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội. Song, duyên nợ với nghề khiến ông lại quay lại làm nghề thuốc của gia đình khi bố ông qua đời. Đây chính là điều kiện để ông kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc Y học cổ truyền để trị bệnh cứu người.

Cứu nhiều bệnh nhân thoát khỏi lưỡi hái tử thần

Trường hợp Anh Phạm Hồng Đăng (35 tuổi ở Thanh Thủy – Phú Thọ), anh bị ung thư gan giai đoạn cuối, kích thước rất to 19 x 16 mm, bác sĩ hội chẩn mổ nhưng tế bào ung thư chiếm 99% gan, bệnh viện trả về. Chỗ nào có thầy hay vợ anh cùng gia đình không gần ngại mua thuốc chữa trị, trải qua 15 thầy nhưng đều bó tay. Anh Đăng chia sẻ: Khi ngủ thì khối u căng lên, sờ vào khối u thì thấy cứng nhắc, cảm giác khó chịu, cả đêm đau đớn không ngủ được gần như thức trắng. Nhưng sau khi uống thuốc của lương y Tùy thì đỡ đau rất nhanh. Anh tâm sự, uống bao nhiêu thầy không đỡ, càng uống càng đau. Nhưng khi uống thuốc của lương y Tùy thì đỡ, uống sáng thì chiều cảm giác đã đỡ, chỉ 2-3 tiếng là dễ chịu, không còn đau. Lương y cho biết trường hợp của anh khá đặc biệt: u to, nhưng giảm nhanh, cắt cơn đau tốt. Đặc biệt lương y luôn hỏi thăm, tư vấn cho người bệnh. Sau khi điều trị bằng thuốc của lương y Tùy thì ăn uống được, không còn đau nên dễ chịu và ngủ được.

Vợ anh tâm sự, cả nhà muốn vào để cảm ơn ông nhiều lắm. Bởi chồng chị chuyền hóa chất nhiều lần, dùng cả thuốc của Nhật, Ấn Độ nhưng không thuyên giảm, đau đến chổng mông lên để thở. Do duyên nên được biết đến lương y, gọi đặt thuốc, chuyển phát nhanh gọi điện nhờ họ mang lên luôn để giúp chữa trị. Những người cho thuốc trước họ bán thuốc nhưng không quan tâm người bệnh như lương y. Còn lương y thì luôn điện thoại hỏi thăm thường xuyên, giúp tư vấn để quá trình điều trị được tốt hơn.

Hiện giờ anh Đăng không còn đau như trước, ăn vào không bị ói ra. Anh ngủ được nên tinh thần, sức khỏe tốt hơn, ăn được, đi lại được không phải nằm trong nhà như trước. Bản thân anh và đặc biệt người vợ hiền cùng gia đình đều rất vui mừng, phấn khởi. Vì không còn phải nhìn thấy anh Đăng vật vã vì những cơn đau do bệnh hành hạ nữa. Qủa thật gặp đúng thầy, đúng thuốc bệnh tình của anh Đăng ngày một tiến triển tốt, anh vẫn đang tiếp tục dùng thuốc của thầy Tùy.

Một trường hợp bệnh nhân khác (65 tuổi ở Sóc Trăng) bị ung thư tụy ác tính. Bụng chướng, chân xưng, đau đớn. Đi chữa trị nhiều nơi nhưng không đỡ, sức khỏe ngày càng suy yếu. May mắn con gái của bệnh nhân biết được tới lương y Nguyễn Văn Tùy qua bạn bè có người thân đã được lương y chữa khỏi. Nên đã liên hệ để lấy thuốc. Sau khi uống 2 ngày thì đỡ đau và chỉ sau 6 ngày uống thuốc thì thuyên giảm hẳn: hết đau, bụng xẹp, ăn được, ngủ được, da dẻ hồng hào, như 1 phép màu ngoạn mục. Cả gia đình mang ơn lương y Tùy rất nhiều vì đã cứu giúp cho cha chị khỏi lưỡi hái tử thần .

Trường hợp chị Bùi Thị Diễm (47 tuổi ở Đồng Tháp) bị ung thư vú, có mùi hôi thối, phải nằm liệt giường, chờ chết. May mắn biết được đến tài năng của lương y Tùy nên đã nhanh chóng cho em gái đến lấy thuốc. Sau một ngày bôi thuốc của lương y Tùy đã hết mùi thối. Và sau 3 ngày dùng thuốc, sức khỏe của chị tốt lên rất nhiều, chị đã ngồi dậy và đi lại được.

Cùng với đó là rất nhiều bệnh nhân ung thư khác đã được chữa khỏi sau khi uống thuốc của lương y Nguyễn Văn Tùy. Nhớ lại khoảnh khắc nghe bác sĩ Bệnh viện Ung bướu thông báo khối u trong người đã biến mất, tất cả đã rưng rưng nước mắt, đó là những giọt nước mắt vui mừng của người vừa nếm trải giây phút đối mặt tử thần ngỡ phải xa rời cuộc sống...

Y thuật cao minh, tấm lòng bác ái

Hơn 40 năm hành nghề y học dân tộc, với tâm niệm “Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp”, Lương y Nguyễn Văn Tùy luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu. Ông luôn động viên họ vượt lên số phận, vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống. Không chỉ hỗ trợ trực tiếp tiền thuốc điều trị cho nhiều bệnh nhân hiểm nghèo ở xa, ông còn thường xuyên tổ chức các buổi trao tặng nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Thần kì với bài thuốc chữa ung thư

Không chỉ được bệnh nhân tin tưởng, tài năng và tâm đức của lương y Nguyễn Văn Tùy còn được các cấp ban ngành ghi nhận và trao tặng nhiều bằng khen, kỷ niệm chương cao quý được Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam trao tặng bảng vàng vinh danh "Lương y vì sự nghiệp y học cổ truyền"; ông còn vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương "Danh y Nguyễn Văn Tùy"... và còn rất nhiều bằng khen, giấy khen, cúp... cao quý khác.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Thần kì với bài thuốc chữa ung thư

Để người bệnh có cơ hội sống vui khỏe, có ý nghĩa, để họ và gia đình họ không phải tốn nhiều tiền của mà bệnh tình vẫn không qua khỏi. Để họ không phải tiền mất tật mang chỉ vì không được biết, không biết chính xác địa chỉ của lương y Tùy. Chúng tôi xin thông tin địa chỉ cụ thể, chính xác của lương y Nguyễn Văn Tùy để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có cơ hội liên hệ để được chữa trị và lành bệnh.

Mọi thông tin liên hệ:

LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN TÙY

Địa chỉ: 282 đường Trần Phú, Ninh Thành, Ninh Sơn, Tây Ninh​

Số điện thoại: 0984660335

 

https://dongynguyentuytayninh.com/

 

https://www.facebook.com/frofile