399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • “Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Những câu chuyện về "bùa yêu" hay còn gọi là bùa tình duyên chẳng còn xa lạ gì đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Từ xa xưa cho đến nay nó vẫn được coi là những điều bí ẩn, là một trong những nét văn hóa của đồng bào miền núi.

Xã hội ngày càng phát triển, "bùa yêu" đầy bí ẩn và tâm linh này dần dần được nhiều người miền xuôi tìm đến để mong có được tình yêu và hạnh phúc.

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Thầy Hoàng Tiến Khương – Người mang hạnh phúc đến mọi nhà

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương – bậc thầy “bùa yêu” xứ Tuyên

Dân tộc đồng bào có nhiều loại “bùa yêu”, và các cách bỏ “bùa yêu” cũng khác nhau. Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà cách làm có sự khác biệt, do đó cách dùng và hiệu quả mang lại từ “bùa yêu” cũng khác nhau.

Nhắc đến các thầy bùa giỏi trên đất Bắc người ta không thể không nhắc tới thầy bùa Hoàng Tiến Khương ở xứ Tuyên nổi tiếng với “Bùa Yêu” hay còn gọi là bùa tình duyên.

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương được mệnh danh là “cao thủ bùa yêu” xứ Tuyên

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương là con trai của cụ Hoàng Tiến Đồng – thầy bùa được mệnh danh là “Thần tình yêu” xứ Cao Lan. Có thể nói, nhắc đến bùa yêu hiệu nghiệm nhất xứ Bắc phải nhắc đến bùa yêu của người Cao Lan. Đây là phương pháp bí thuật có từ hàng mấy nghìn năm của người Việt cổ xứ Tứ Xuyên. “Bùa yêu” xứ này được truyền từ đời này sang đời khác, mỗi đời chỉ truyền cho duy nhất một người, và người đó phải có duyên, phải có học thuật tinh thông.

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Kế thừa từ tổ tiên và có duyên với nghề, cộng với quá trình tìm tòi học hỏi, lĩnh hội kiến thức, giúp người bằng cái Tâm, thầy Hoàng Tiến Khương đã giúp hàng ngàn người hàn gắn được hạnh phúc đổ vỡ, hàng ngàn người tìm được tình yêu trong cuộc sống.

“Bùa yêu” của thầy Hoàng Tiến Khương làm sẽ hóa giải được chuyện vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, gắn kết tình yêu đôi lứa đem đến nhân duyên tốt đẹp. Bên cạnh đó, thầy Hoàng Tiến Khương còn rất giỏi trong thuật làm bùa cầu an, cầu mùa, cầu tài lộc.

Thầy Hoàng Tiến Khương cho biết: Để làm được “bùa yêu” không phải là dễ vì phải đọc được chữ nho, và phải hiểu được tường tận sách cổ, khi đọc cần ngân theo giai điệu của những câu thần chú cổ. Và điều quan trọng nhất để bùa hiệu quả là cái Tâm của người làm bùa phải sáng (không được làm hại người khác)  nếu không sẽ gặp quả báo.

Chính sự bí ẩn và tâm linh không phải thầy bùa nào cũng tinh thông nên chỉ có những thầy bùa “ cao tay” như thầy bùa Hoàng Tiến Khương mới có thể thực hiện được.

Thầy Hoàng Tiến Khương chia sẻ cách làm “bùa yêu” hiệu nghiệm

Thầy Hoàng Tiến Khương cho biết: Cách làm “bùa yêu” giữ chồng hay bùa giữ người yêu, hay bất kể mục đích làm ra bùa đó để làm gì, thì yếu tố cần thiết là phải an toàn cho người dùng. Có rất nhiều nơi làm ra bùa song lại có thể phản lại người dùng hoặc một người chết đi, người kia cũng chết theo. Như bùa máu kinh, bùa lỗ ban, bùa hình nhân... Chính vì vậy, để “bùa yêu” hiệu nghiệm, yếu tố đầu tiên và là điều quan trọng nhất chính là cái Tâm của người làm bùa phải sáng (không được làm hại người khác)  nếu không sẽ gặp quả báo. Điều thứ hai để “bùa yêu” hiệu nghiệm là phải chọn các thầy bùa “cao tay” bởi, cách thức luyện bùa, lời thiêng không phải thầy bùa nào cũng làm được.

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Thông thạo chữ nho, hiểu tận tường sách cổ là một trong những bí thuật giúp thầy Khương làm “bùa yêu” hiệu quả

Làm bùa đã khó, muốn giải bùa lại còn khó khăn hơn nhiều. Làm bùa bằng đồ vật, phương thức gì thì khi giải bùa cũng phải giải bằng chính đồ vật mới thành công. Có người bỏ bùa một lần đã có thể thành công, nhưng có nhiều người phải làm rất nhiều lần. Làm không đúng cách thậm chí còn để lại những hậu quả đáng lường. Thường thì những người làm bùa muốn hóa giải “bùa yêu” thì phải đến đúng thầy đã yểm bùa mới hóa giải được, không thì phải tìm đến những thầy bùa cực “cao tay” may ra mới hóa giải được.

Ngoài việc giải bùa cho những người đã làm bùa của thầy, thầy Khương còn giải bùa cho những  người bị trúng bùa ác, bị người xấu yểm bùa. Việc giải bùa của người khác yểm rất khó, đòi hỏi người giải phải tinh thông về các loại bùa, việc này chỉ những bậc cao nhân lão làng trong nghề mới giám hóa giải. Vì nếu tay nghề “ không tới” mà giải bùa cho người khác thì rất dễ bị bùa phản lại, hại vào thân.

“Cao thủ” Hoàng Tiến Khương - Người kết nối tình duyên bằng “bùa yêu” hiệu nghiệm

Thầy Hoàng Tiến Khương – Người cứu vãn hạnh phúc của các cặp vợ chồng, đồng thời là người kết duyên cho nhiều cặp đôi thành công.

Hơn nửa đời người tận tâm với nghề, thầy Hoàng Tiến Khương không chỉ được nhiều người biết đến với những phương pháp bí thuật cao tay giúp những người đàn ông hiếm vợ, gái muộn chồng muốn tìm cho mình ý trung nhân,  những cặp vợ chồng "cơm chẳng lành, canh không ngọt", hạnh phúc gia đình đang bên bờ vực thẳm hàn gắn được lại, những cặp đôi yêu nhau trắc trở khó đến với nhau thì sau khi được thầy Khương giúp họ đã có được hạnh phúc, họ đã được nên duyên vợ chồng ... mà đông đảo gần xa còn biết đến thầy Khương “nức danh” là một thầy bùa Tâm – Đức, bởi những người đến làm bùa yêu với mục đích xấu thì tuyệt nhiên thầy Khương không làm. Làm bùa là để giúp người chứ không làm để kiếm tiền hay chuộc lợi cho bản thân. Chính vì thế, thầy Hoàng Tiến Khương được nhiều người trân quý gọi là “cao thủ bùa yêu” xứ Tuyên.

Xin để lại thông tin về thầy bùa Hoàng Tiến Khương cho bạn đọc quan tâm.

Thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

SĐT: 0366346174 

https://www.facebook.com/hoangtienkhuong/

https://sites.google.com/site/tapchidisantamlinhnguoiviet/thay-bua-hoang-tien-khuong