399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Biên Hòa

Ghế ngồi ô tô cho bé Biên Hòa

Biên Hòa là một trong những thành phố lớn của khu vực Đông Nam Bộ và là cửa ngõ kết nối vùng với Sài Gòn cho nên ở đây tập trung các công ty, nhà máy và xí nghiệp lớn.

Đời sống của nhân dân Biên Hòa nói riêng và tính Đồng Nai nói chung ngày càng được nâng cao, và tất nhiêu nhu cầu mua sắm cũng tăng nhanh. Cùng với đó, bố mẹ cũng quan tâm hơn cho con cái, nhất là nhưng mặt hàng đảm bảo an toàn cho trẻ như ghế ngồi ô tô nhưng các cửa hàng mẹ và bé trên đia bàn chỉ tập trung vào nhu yếu phẩm. Nên khi có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho bé Biên Hòa thì bố mẹ hầu như không biết tới đâu để xem.

Ghế ngồi ô tô cho bé Biên Hòa

Đáp ứng nhu cầu cả bố mẹ ở tỉnh, công ty FAMIMAX đã liên kết với các nhà vận chuyển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng cách cho dùng thử. Tại shop mẹ và bé FAMIMIAX, chúng tôi chuyên cung cấp ghế ngồi ô tô cho bé của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Ghế ngồi ô tô Joie, ghế ngồi ô tô Combi, ghế ngồi ô tô Graco, ghế ngồi ô tô Aprica, ghế ngồi ô tô Brevi, ghế ngồi ô tô Fedora, … Không dừng lại ở đó, những khách hàng đến với FAMIMAX sẽ được tư vấn cách chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé cũng như cách lắp ráp ghế sao cho an toàn nhất.

Dưới đây là một vài thông tin cần biết về ghế ngồi ô tô để bố mẹ tham khảo:

1. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh:

Đây là chỗ ngồi đầu tiên cho hầu hết các bậc cha mẹ mới. Nó chỉ có thể được lắp đặt ở phía sau và nó có một giá đỡ có thể tháo rời kết nối với một đế được lắp đặt trong xe hơi.

Ghế ô tô này mang đến sự phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hơn, và có thể được sử dụng cho trẻ từ 2,5 đến 13kg. (tùy từng dòng ghế). Hầu hết trẻ em có thể sẽ quá cao trước khi chúng quá nặng đối với những chiếc ghế ô tô này. Trẻ quá cao khi đỉnh đầu của trẻ cách đỉnh của vỏ ghế ô tô dưới (2,54cm) 1 inch hoặc khi trẻ vượt quá giới hạn chiều cao của ghế.

2. Ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi:

Bước tiếp theo sau khi phát triển thêm ghế cho trẻ sơ sinh, là ghế có thể chuyển đổi được, nên mua không muộn hơn sinh nhật đầu tiên của con bạn. Nó có thể được lắp đặt phía sau hoặc hướng về phía trước.

Hệ thống dây đai, tương tự như ghế ngồi trên ô tô dành cho trẻ sơ sinh, có giới hạn trọng lượng hướng về phía sau cao hơn. Điều này có nghĩa là trẻ em có thể lái xe quay mặt về phía sau lâu hơn.

Nó phải được lắp đặt quay mặt về phía sau cho trẻ em dưới 1 tuổi và nặng dưới 18kg. Những chiếc ghế này có thể được sử dụng quay mặt về phía sau lên đến 25kg (tùy chỗ). Một số nhà sản xuất cho phép quay mặt về phía trước sau 1 tuổi, nhưng khuyến nghị quay mặt về phía sau cho đến khi ít nhất 2 tuổi hoặc giới hạn quay mặt về phía sau của ghế.

Nhiều người có thể bế trẻ em nặng tới 36kg. Mặc dù giới hạn trọng lượng tối thiểu cho phép đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hơn, nhưng loại ghế này thường không mang lại sự vừa vặn tốt nhất cho trẻ nhỏ hơn hoặc sự tiện lợi của một giá đỡ có thể tháo rời.

3. Ghế ngồi ô tô tất cả trong một:

Những điều này mang lại giá trị tuyệt vời bằng cách đưa một đứa trẻ từ sơ sinh đến ghế nâng. Nọ là một kẻ tiết kiệm tiền hấp dẫn, nhưng các thử nghiệm của chúng tôi đã phát hiện ra rằng bằng cách cố gắng làm quá nhiều, họ không làm tốt bất kỳ nhiệm vụ nào.

Loại ghế này có thể chứa trẻ em từ 2,5 đến 29,5kg. ngồi quay mặt về phía sau, trẻ em từ 18 đến 45kg. hướng về phía trước trong dây nịt và trẻ em từ 25 đến 15kg ở chế độ tăng cường.

4. Ghế Booster cho bé ngồi ô tô:

Được thiết kế để chỉ hướng về phía trước, chúng có dây nịt (để sử dụng đến một chiều cao và trọng lượng nhất định), sau đó chuyển sang bộ phận tăng cường, tháo dây nịt. Chúng dành cho trẻ em nặng từ 15 đến 45kg. dây nịt, và 25 đến 54kg ở chế độ tăng cường.

Ghế nâng là một lựa chọn thay thế ít tốn kém hơn cho ghế có thể chuyển đổi (nếu con bạn đáp ứng các yêu cầu về độ tuổi và cân nặng hướng về phía trước) và chúng cung cấp một lựa chọn an toàn cho trẻ lớn hơn chưa sẵn sàng cho ghế nâng hoặc ghế chuyển tiếp.