399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý ABB tại Miền Bắc

Đại lý ABB tại Miền Bắc

Bến Thành - Đại lý ABB tại Miền Bắc với uy tín nhiều năm và quy mô lớn, chuyên phân phối các thiết bị điện ABB chính hãng. Địa chỉ này được người dùng ủng hộ và đánh giá cao.

Với địa hình trung du và được thiên nhiên ban tặng nhiều khoáng sản. Ngành công nghiệp khai khoáng và sản xuất Miền Bắc rất phát triển. Nhu cầu về thiết bị điện nhiều và cần những sản phẩm hiện đại để xây dựng dây chuyền sản xuất tự động hóa. Trước tình hình đó, Bến Thành đã lựa chọn trở thành đại lý ABB tại Miền Bắc để sẵn sàng cung cấp các thiết bị điện công nghiệp tốt nhất cho khách hàng.

Đại lý ABB tại Miền Bắc

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến Thành - đại lý ABB tại Miền Bắc là đơn vị kinh doanh thiết bị điện công nghiệp và có hệ thống kinh doanh khắp cả nước. Chúng tôi đã có mặt và đồng hành cùng khách hàng từ Bắc vào Nam trên các hệ thống điện công nghiệp trong nhiều năm qua. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì toàn hệ thống. Đến nay, Bến Thành đã có chỗ đứng vững trong lòng khách hàng khắp nơi. Đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Giới thiệu thương hiệu ABB

Tập đoàn ABB có trụ sở tại Thụy Sĩ và hàng ngàn cơ sở kinh doanh toàn thế giới. Họ có lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm, thị trường tiêu thị phủ toàn cầu. Nói như vậy có nghĩa là ABB là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất thiết bị điện công nghiệp.

Nhu cầu lớn về các dòng sản phẩm của ABB khiến họ phải xây dựng gần 200 nhà máy tại các quốc gia để cung cấp cho thị trường. Lực lượng lao động và đội ngũ ký sư, các nhà nghiên cứu rất lớn. Họ luôn sáng chế ra những sản phẩm thông minh, hiện đại, nhiều công dụng và tính năng. Và luôn cung cấp ra thị trường đầy đủ số lượng và thông số kỹ thuật.

Đại lý ABB tại Miền Bắc

ABB luôn biết được thị trường đang cần gì và kịp thời nâng cấp, phát minh ra những thiết bị hiện đại bậc nhất. Vì vậy mà so với các đối thủ thì ABB thực sự rất mạnh.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Nhu cầu về thiết bị điện tại Miền Bắc rất đa dạng. Vì thế, Bến Thành với cương vị là đại lý ABB tại Miền Bắc luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ các mặt hàng và các thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Sau đây là một số thiết bị điện chủ yếu tại đơn vị chúng tôi:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Formula ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Miền Bắc

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB;…
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS580 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS355 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB;…

Đại lý ABB tại Miền Bắc

Chính sách mua hàng ở đại lý ABB tại Miền Bắc

Là đại lý ABB tại Miền Bắc, chúng tôi luôn muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có điều kiện để hiện đại hóa dây chuyền sản xuất. Vì thế, Bến Thành luôn có những chính sách ưu đãi như sau:

  • Giá thành hợp lý
  • Hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn
  • Hỗ trợ tài chính, chấp nhận thanh toán trả chậm.
  • Tư vấn lý thuật miễn phí
  • Hỗ trợ lắp đặt , bảo trì, bảo dưỡng hệ thống

Bến Thành là đại lý ABB tại Miền Bắc và đã cung ứng ra thị trường số lượng lớn các thiết bị điện công nghiệp. Các khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy vừa ý và yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Đại lý ABB tại Miền Bắc