399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá Xe Suzuki Axelo 125 Đời 2013

Giá Xe Suzuki Axelo 125 Đời 2013 với giá bán chính hãng là 26,49tr, và giá bán ngoài thị trường hiện nay là 23,5tr. Mẫu xe Suzuki Axelo 125 Đời 2013 khá đẹp và thời thượng rất phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Axelo 125 là mẫu xe côn tay thứ hai của các hãng xe Nhật Bản được lắp ráp tại Việt Nam, phá vỡ thế độc tôn của Yamaha Exciter nắm giữ nhiều năm liền. Tuy nhiên, trên thị trường, Axelo xếp dưới Exciter một bậc, và thực tế, chiếc xe phù hợp hơn cho người bắt đầu chơi xe côn tay với thế mạnh nhỏ gọn, dễ điều khiển. Ít người nghĩ là một chiếc xe côn tay, bởi Axelo thiết kế gọn, khá mềm mại. Cặp mâm đúc 5 chấu hình chữ V. Thắng đĩa trên cả hai bánh nhưng người mới đi phải chú ý chăm sóc bão dưỡng bởi một thời gian sau thường phát ra tiếng kêu "rẹt rẹt" khó chịu. Cách giải quyết là làm vệ sinh sạch sẽ.
Suzuki Axelo dài 1.895 mm, rộng 715 mm và cao 1.075 mm. Bửng trước nhỏ gọn, liền khối với phần ốp thân xe được sơn giả carbon. Yên khá cứng và ít dốc về phía trước. Cụm đèn đuôi rộng, dễ quan sát từ phía sau. Ngoài ra, một tay nắm nhỏ phía sau yên giúp việc dẫn dắt, xoay trở dễ dàng hơn. Cụm để chân cho người ngồi sau không cố định trên khung xe giúp để chân không bị rung khi chạy nhanh.

Mẫu xe sử dụng động cơ 125 phân khối đủ mạnh cho người mới chơi xe. Động cơ 4 thì 125 phân khối, trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái. Mặt dưới của lốc máy có thiết kế khung chống va đập khi xe chạy địa hình gồ ghề hay dắt xe lên bậc cao. Axelo có lẽ không dành cho người "máu lửa" tăng tốc nhanh ngay từ khi xuất phát. Dễ khởi động, động cơ hoạt động khá êm. Vào số 1, thả côn và vặn ga, dù được tiếp nhiên liệu theo kiểu "thốc ga" thì Axelo vẫn từ từ thẳng tiến. Chuyển qua số 2, xe vẫn cho người cầm lái, nếu đã từng chạy qua các dòng côn tay, cảm nhận được sức ì. Thực sự êm và "ngọt" khi qua số 3, 4, khi kim đồng hồ màu đỏ chỉ sang số 40. "Nước hậu" của Axelo khá tốt. Với cấu trúc máy ngang nên Axelo ít bị rung khi tiếp tục tăng tốc. Thử với thao tác "cắt số" trước khi dừng đèn đỏ, ở tốc độ dưới 40 km/h và trả từ số 3 về số 2, từ từ nhả tay côn, tiếng động cơ Axelo "gầm gừ" không lớn, tiếng hơi thoát ra từ ống xả êm, xe giảm tốc "ngọt" chứ không chồm tới phía trước, đặc biệt đuôi xe không bị quăng qua hai bên. Với thời gian chạy thử chủ yếu trong nội đô Sài Gòn, Axelo cho mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55 km/lít.

Thông số kĩ thuật xe Suzuki Axelo 125 với Giá Xe Suzuki Axelo 125 Đời 2013 là 26.490.000 VNĐ

Kích thước và trọng lượng
Chiều dài tổng thể 1.895 (mm)
Chiều rộng tổng thể 715 (mm)
Chiều cao tổng thể 1.075 (mm)
Độ cao yên xe 760 (mm)
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.220 (mm)
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125 (mm)
Trọng lượng khô 108 kg
Dung tích bình xăng 4,3 L
Động cơ
Loại động cơ Xăng, 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC làm mát bằng không khí
Đường kình và hành trình Pit-Tông 53,5 x 55,2 (mm)
Dung tích Xy-Lanh 124 cm3
Tỉ số nén 9,6:1
Công suất cực đại 7,06/8.000 (kw/vòng/phút)
Mô-men cực đại 9,9/6.000 (N.m/vòng/phút)
Dung tích nhớt máy -
Bộ chế hòa khí -
Khởi động Điện/cần đạp
Hệ thống truyền động
Ly hợp Côn tay
Hộp số 4 số
Khung sườn
Phuộc nhún trước Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Phuộc nhún sau Gắp, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Bánh xe và lốp (vỏ) trước 70/90017M/C
Bánh xe và lốp (vỏ) sau 80/90-17M/C
Vành xe Vành đúc
Hệ thống phanh
Phanh trước Phanh đĩa
Phanh sau Phanh đĩa