399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng cần gì

Thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng cần gì

Thiết kế website bất động sản cho các doanh nghiệp nói chung tại Đà Nẵng đang là xu thế bởi kinh doanh lĩnh vực nhà đất đang nóng lên từng ngày tại thành phố biển tuyệt đẹp này. Tất nhiên, điều mà khách hàng mong muốn đó chính là có thể sở hữu một trang web tốt về chất lượng, tối ưu SEO và tối ưu trãi nghiệp người dùng tốt.

Thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng cần gì

Phát triển marketing dịch vụ môi giới nhà đất với website bất động sản là hướng đi không tồi cho những người biết nắm bắt được cơ hội. Đương nhiên, bên cạnh những lợi ích mà website mang lại thì việc tìm kiếm một công ty thiết kế web Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín cũng là mấu chốt đảm bảo cho sự thành công khi thực hiện dự án web của khách hàng.

Website bất động sản đem lại gì cho doanh nghiệp

Hạn chế tốt chi phí marketing quảng cáo

Mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ và cả những chương trình khuyến mãi, ưu đãi của bạn sẽ được nhiều người quan tâm biết đến một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất! Mọi thắc mắc của khách hàng có thể thông qua chức năng tư vấn nhanh.

Đặc biệt với khả năng tổng hợp và tối ưu số liệu thống kê, trang web sẽ trở thành nhà phân tích thông minh mà bạn đang mong đợi và đang tìm kiếm, nắm rõ mọi hành động của khách truy cập website bất động sản như thời gian dừng, số lượng trang. Đã xem, đã đăng xuất ... tất cả đều được lưu.

Phổ biến tốt thương hiệu đến khách hàng

Một website bất động sản tốt, không sử dụng mã nguồn mở mà hoàn toàn viết tay, có yếu tố nhận diện thương hiệu tốt như màu sắc, logo, đồng bộ về bố cục và nội dung. Nội dung và phong cách chung cho toàn bộ trang web.

Một trang web không chỉ có chi phí thấp hơn về lâu dài so với một tờ rơi quảng cáo tốt mà còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, điều đặc biệt quan trọng trong thị trường bất động sản đang ngày càng trở nên nóng bỏng tại Đà Nẵng như hiện nay.

Tăng cơ hội mở rộng thị phần

Doanh nghiệp sở hữu web bất động sản sẽ dễ dàng mở rộng thị trường không chỉ ở các thành phố lớn, mà còn trên thị trường quốc gia, thậm chí quốc tế. Internet được coi là công cụ thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng ở các vùng miền khác nhau.

Giúp tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu

Tiếp thị và quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình truyền thống là hiệu quả. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của internet, hình thức tiếp thị được đánh giá cao nhất là trang web có thứ hạng cao trên Google. Nhờ những trang bất động sản hàng đầu, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm từ khóa trên Google cũng có thể nhanh chóng tìm thấy doanh nghiệp và website của bạn. Đương nhiên, họ chắc chắn có nhu cầu tìm kiếm, về mặt tài chính và tâm lý, để mua hàng. Do đó, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu và hiện thực hóa hành vi mua bán.

Vì vậy, với trang web bất động sản của riêng bạn, bạn đã có thể đạt được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực là điều có thể hiểu được.

Tương tác với khách hàng tốt hơn

Tương tác với khách hàng là cách tốt nhất để thấm nhuần bản sắc thương hiệu của bạn và thể hiện rằng bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Một website chuẩn đẹp, full tính năng là điều kiện tốt để bạn hỗ trợ tương tác với khách hàng tốt hơn.

Nâng cao chất lượng hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Khả năng lớn nhất của website là chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, được chuyên viên tư vấn doanh nghiệp giải đáp thông qua phần mềm hỗ trợ trực tuyến hoặc để lại số điện thoại, đặt câu hỏi sẵn hoặc được bot giải đáp. Tự động chạy khi không cần giám sát. Với khả năng này, website là một tổng đài chăm sóc khách hàng, một nhân viên tư vấn khách hàng mẫn cán nhất công ty.

Thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng cần gì

Tính năng cần có của website bất động sản chuyên nghiệp

Khi thiết kế một trang web bất động sản, cho dù bạn tự làm hay thuê đơn vị làm web thực hiện thì cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau để có thể sở hữu một trang web tốt cho mình, cụ thể:

Chú ý giao diện website

Giao diện website cần được thiết kế rõ ràng, đẹp, bắt mắt là đặc điểm cần thiết để chiếm được sự quan tâm và thiện cảm của khách hàng. Dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn cải thiện xây dựng giao diện chuẩn cho website:

Về nội dung

Trang web bất động sản xây dựng nội dung cụ thể còn phụ thuộc vào lĩnh vực mà đơn vị sở hữu hoạt động, theo đó, các thông tin và nội dung phát triển trên website cũng sẽ có sự phân định khác nhau, chẳng hạn như:

- Website của đơn vị là chủ đầu tư: Có hai yếu tố cần tập trung thể hiện nổi bật đó là độ tin cậy của chủ đầu tư và dự án có đáng mua hay không. Vì vậy, các nhà đầu tư cũng nên dành một phần đặc biệt trong nội dung của trang web, trình bày chi tiết về công ty của họ, kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đóng góp cho xã hội. Kèm theo đó là sự phân chia công trình một cách khoa học, có thể phân theo loại nhà, đất hoặc mặt bằng giá.

- Website của nhà môi giới bất động sản: Trang này phục vụ những người đăng tin, bán dự án và những người muốn tìm, thuê, mua nhà và đất.

- Website dạng landingpage: Loại web này có nội dung tương đối đơn giản, vì chỉ giới thiệu chức năng của một dự án nào đó. Do đó, các trang web này yêu cầu thông tin về các nhà đầu tư, uy tín và kinh nghiệm của họ trong ngành. Đi kèm là những hình ảnh trực quan nổi bật và thông tin chi tiết về dự án như: giá trị, ngày bàn giao, cập nhật tiến độ và điểm nhấn thiết kế, tiện ích khách hàng,…

Về hình thức

Đối với những khách hàng quan tâm đến bất động sản, một trang web có giao diện tối giản sẽ phù hợp hơn những hình ảnh bật lên nhiều màu sắc. Để thiết kế website chuyên nghiệp hơn, bạn có thể tận dụng “khoảng trắng”. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng khoảng trắng khiến một trang web trở nên nhàm chán, khoảng trắng giúp làm nổi bật các yếu tố quan trọng, chẳng hạn như lời kêu gọi hành động.

Sự nhất quán về màu sắc, phông chữ, bố cục không chỉ giúp trang web trở nên chuyên nghiệp hơn mà còn tạo cảm giác dễ chịu, dễ chịu cho người dùng. Đây là yếu tố quan trọng khi cải thiện chức năng mong muốn khi thiết kế website bất động sản. Ngoài ra, màu sắc và hình ảnh phải phù hợp với năng lượng mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng của mình.

Ví dụ: Đối với một công trình cao cấp, sang trọng thì nên chọn những hình ảnh bàn tiệc, bãi biển nghỉ dưỡng và nhiều ánh đèn vàng. Ngược lại, những gam màu đơn giản như trắng, xám, gỗ và hình ảnh ấm áp của phòng bếp hoặc phòng ngủ sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn khi muốn bán căn hộ của mình.

Chú ý các tính năng trãi nghiệm người dùng

Khi nói đến các tính năng mà một trang web bất động sản cần, trải nghiệm người dùng là điều tối quan trọng. Bởi vì nó làm cho trang web trở nên hữu ích và do đó quyết định việc khách hàng đi hay ở lại trang web. Các yếu tố của trải nghiệm người dùng mà một đơn vị thiết kế website đóng gói có thể mang lại cho trang web của bạn bao gồm:

Thân thiện với SEO

Mọi nỗ lực cải thiện nội dung và hình ảnh cho website của bạn sẽ trở nên vô nghĩa nếu những thông tin đó không thể truyền tải đến khách hàng. Vì vậy, một trang web thân thiện với SEO luôn là điều cần thiết khi bạn muốn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu. Một số điều bạn có thể làm để làm cho trang web của mình thân thiện hơn với SEO: Nghiên cứu kỹ các từ khóa có liên quan đến dự án và nhu cầu của khách hàng, chọn tiêu đề bài viết đơn giản, súc tích, tránh các liên kết URL quá xấu (nhiều ký tự và chữ cái) hoặc quá dài, và hầu hết quan trọng là ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu, giúp người đọc dễ dàng tiếp cận các vấn đề.

Tốc độ load trang

Nó cũng là một yếu tố quan trọng trong xếp hạng của bạn trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng. Giống như bất kỳ trang web nào khác, tốc độ tải trang chậm có thể khiến khách hàng không hài lòng khi sử dụng trang web của bạn. Có nhiều cách để tăng tốc độ trang. Google Pagespeed là một công cụ được phát triển bởi Google. Đây là một công cụ hữu hiệu có thể giúp bạn hiểu trang web của mình cần làm gì để cải thiện tốc độ.

Tương thích thiết bị di động

Một tính năng cần có cho một trang web bất động sản là khả năng tương thích với thiết bị di động. Bởi vì điện thoại di động là cách phổ biến nhất để lướt Internet. Vì vậy, khi thiết kế website, ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn, bạn cũng nên chú ý đến phần hiển thị trên điện thoại di động. Sự tối giản, loại bỏ những chi tiết thừa sẽ giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung.

Chú ý tính năng phân loại nhà đất theo tiêu chí

Đây là một tính năng cực kỳ quan trọng đối với trang web của nhà đầu tư hoặc nhà môi giới bất động sản, vì trang web của bạn sẽ chứa thông tin về nhiều mục khác nhau. Sản phẩm được phân loại theo tiêu chí, trường thông tin giúp bạn quản lý thông tin dễ dàng, người dùng dễ dàng lọc để tìm ra những lựa chọn phù hợp với mình. Các trường thông tin có thể được sử dụng là: diện tích, loại dự án (nhà ở, căn hộ, chung cư), mức giá,…

Chú ý tính năng tìm kiếm nhanh thông tin

Một cách khác giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn là sử dụng công cụ tìm kiếm của trang web. Tìm kiếm theo từ khóa có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thực hiện ít thao tác hơn.

Chú ý tính năng bản đồ

Việc tích hợp bản đồ vào website giúp người dùng dễ dàng tìm đường đến dự án của bạn, cũng như hình dung được vị trí địa lý của toàn bộ khu vực xung quanh dự án bất động sản của bạn.

Nếu website bất động sản của bạn đáp ứng được những yếu tố trên thì chắc chắn nó sẽ có chỗ đứng trên thị trường. Vì không dễ nên không phải chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm và lo lắng đến những yếu tố này. Do đó, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp để hợp tác và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp với mức phí hợp lý là giải pháp tốt nhất.