399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Thị trường ngách cho công nghệ in UV

Thị trường ngách cho công nghệ in UV

Thị trường ngách công nghệ in UV giúp bạn khám phá ra những thị trường mà bạn có thể bỏ qua khi muốn ứng dụng in UV vào việc kiếm tiền thật nhiều.

Thị trường in UV

Từ các cửa hàng Etsy đến các cửa hàng đồ hiệu, và từ các nhà sản xuất đồ thể thao đến công nghệ y tế, có một sự bùng nổ LỚN đang diễn ra trong lĩnh vực in UV.

Doanh số máy in UV khổ nhỏ đã tăng hơn 36% trong năm nay ! Có, ngay cả trong năm nay , và đây là một số lý do tại sao:

  • Định giá mới thấp hơn
  • Nhận thức rõ hơn về công nghệ
  • Giảm chi phí sản xuất
  • Nhu cầu theo mùa
  • Nhu cầu tình huống
  • Ứng dụng sáng tạo mới

Mong muốn cá nhân hóa, tùy chỉnh và tạo ra các sản phẩm tùy chỉnh một cách nhanh chóng và chính xác là những gì thúc đẩy doanh số bán hàng đó.

Thị trường ngách cho công nghệ in UV

4 thị trường nóng trong in UV

Chúng tôi đã xem xét những khách hàng gần đây đã sử dụng in UV như một phần của công việc kinh doanh của họ trong sáu tháng qua. Chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn rơi vào bốn danh mục hoặc ngách chung.

Vì vậy, nếu bạn đã ở một trong những lĩnh vực này với doanh nghiệp của mình, bạn đang ở một vị trí đặc biệt tốt để xem xét việc áp dụng tia cực tím.

1. Cửa hàng Etsy đang in UV mọi thứ

Động lực để nhanh chóng áp dụng máy in UV (cụ thể là Compress iUV1200s) đến khi một mối quan hệ người bán mới đã truyền cảm hứng cho 1.600 đơn đặt hàng ký gỗ trong một ngày lễ cuối tuần. Sau khi chuyển việc sản xuất các bảng hiệu mộc mạc tùy chỉnh của họ sang UV, họ đã có thể sản xuất sáu chiếc mỗi giờ thành 60 chiếc trong cùng một khung thời gian.

Theo báo cáo của khách hàng đó, lợi nhuận gộp là 30.000 đô la. Nó đã tạo ra một sự sụt giảm lớn trong việc thu hồi vốn đầu tư của họ vào iUV1200s chỉ với đơn đặt hàng đầu tiên.

Tất nhiên, đây là một ví dụ cực đoan, nhưng mọi người trên Etsy đang thêm máy in UV vào doanh nghiệp của họ hàng tháng. Sản xuất và bán mọi thứ từ bảng hiệu mộc mạc đến đồ trang trí Giáng sinh, những người bán hàng của Etsy đang dẫn đầu về việc áp dụng in UV.

Thị trường ngách cho công nghệ in UV

2. Tùy biến thương hiệu lớn

Các thương hiệu lớn, vừa và cửa hàng đều đang cố gắng thực hiện hai điều:

  • Giảm hàng tồn kho trước khi sản xuất
  • Cải thiện lợi nhuận

Vì bạn có thể sử dụng cá nhân hóa và tùy chỉnh để đạt được cả hai mục tiêu đó, nên in UV đã tìm thấy một vị trí hàng đầu.

Trong khi các công ty như Vera Bradley và một số thương hiệu đồ vải gia dụng đã cung cấp lồng ghép trong một vài năm, những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thời trang và sản phẩm tiêu dùng mới bắt đầu nhận ra lợi ích của việc tùy chỉnh.

Những tiến bộ trong phần mềm cấu hình trực tuyến cho phép một thương hiệu cung cấp khả năng lựa chọn trong số nhiều tùy chọn và “lắp ráp” trực tuyến sản phẩm được cá nhân hóa của họ đã thúc đẩy quá trình này.

Ví dụ, cốc du lịch tùy chỉnh đang cực kỳ phổ biến và đó là một ứng dụng tuyệt vời cho máy in UV phù hợp.

Các công ty luôn mua các loại cốc / cốc này, do các thương hiệu như Yeti và Igloo sản xuất, từ các nhà sản xuất sản phẩm khuyến mại.

Điều đang xảy ra hiện nay là các thương hiệu đang bắt đầu tự làm điều này để kiếm thêm doanh thu và tốt hơn cho trải nghiệm khách hàng của chính họ, tất cả đều theo sau các thương hiệu may mặc lớn như Nike, Vera Brandley, v.v. trong lĩnh vực kinh doanh tùy biến và cá nhân hóa, nhưng thay vào đó là các mặt hàng cứng .

Đặt cá nhân hóa sản phẩm sang một bên, các nhà sản xuất cũng đang sử dụng phương pháp in UV để giảm lượng hàng tồn kho trước khi sản xuất trước một cách hiệu quả. Đó là phương pháp đưa các sản phẩm trống vào và thêm hình ảnh vào chúng, thay vì in sẵn.

Thị trường ngách cho công nghệ in UV

3. Các cơ sở kinh doanh trang trí may mặc

Không như bạn nghĩ đâu. Chúng tôi không nói về việc in UV trên các mặt hàng may mặc. Máy in DTG và các phương pháp khác hiệu quả hơn và nhanh hơn trên áo phông.

Trang trí quần áo — các doanh nghiệp sản xuất áo phông tùy chỉnh thực sự — đang thêm in UV như một thị trường chéo. Nhiều khách hàng của chúng tôi phát triển theo thời gian bằng cách bổ sung công nghệ mới và tất cả các sản phẩm mà họ có thể sản xuất với nó. Vì vậy, một cửa hàng thêu hoặc nhà in áo phông tùy chỉnh đã cung cấp tùy chỉnh trang phục hiện đang cung cấp dịch vụ in UV để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4. Sản xuất và thay thế in pad

In UV đang thay thế các phương pháp sản xuất và đánh dấu sản phẩm truyền thống như in pad trong sản xuất. Tất nhiên, không phải trong mọi trường hợp, nhưng ý tưởng rằng các nhà sản xuất có thể cá nhân hóa hoặc tùy chỉnh sản phẩm trong thời gian ngắn mà không cần thiết lập liên quan đến công nghệ cũ đang được giữ vững.

Ví dụ, một nhà sản xuất đồ thể thao lớn đã cho chúng tôi thử nghiệm bóng rổ và bóng chuyền. Một hãng khác sẽ cung cấp các quả bóng gôn tùy chỉnh có biểu tượng của giải đấu, trong khi các nhà sản xuất xe đạp cao cấp đặt logo và tên lên khung, và một nhà sản xuất xe máy tùy chỉnh áp dụng đồ họa đầy đủ màu sắc cho bò và vỏ. Các cơ hội thực tế là vô tận.

Một số cũng đang sử dụng chúng cho dữ liệu biến đổi, bao gồm các ứng dụng như in UPC trực tiếp lên sản phẩm hoặc thêm số sê-ri. Tất cả những điều này giúp công ty sản xuất trước số lượng lớn các bộ phận được đánh dấu theo một cách cụ thể. Quản lý khoảng không quảng cáo dễ dàng hơn khi bạn có thể tuần tự hóa, áp dụng biểu trưng và đồ họa hoặc đánh dấu giao dịch cho một bộ phận sau khi thực tế cần thiết.