399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led chiếu sáng bể thủy sinh

Với chất lượng ánh sáng hoàn hảo và hiệu ứng chiếu sáng tinh tế, đèn pha led chiếu sáng bể thủy sinh vừa chiếu sáng vừa giúp bể thủy sinh trở nên nổi bật hơn.

Thiết bị này là một bước tiến đáng kể trong công nghệ chiếu sáng.

Kể từ khi ra đời, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và được xem như một giải pháp hàng đầu trong chiếu sáng.

Sau hơn 50 năm không ngừng được cải tiến, đèn pha led hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ở nhiều không gian khác nhau và ở bất kỳ không gian nào, đèn pha led cũng khẳng định được vị thế hàng đầu của mình.

đèn pha Led chiếu sáng bể thủy tinh

Không chỉ chiếu sáng ở những không gian rộng lớn, đèn còn rất được ưa chuộng để mang ánh sáng đến cho những không gian nhỏ hơn như bể thủy sinh.

Bể thủy sinh là một điểm nhấn và rất được chủ nhân chăm chút để luôn nổi bật và thu hút.

Buổi tối, nếu được chiếu sáng một cách hoàn hảo, bể thủy sinh sẽ trở nên lung linh và đầy nghệ thuật. Đèn pha led là giải pháp không thể tốt hơn.

Đèn sử dụng chip led công nghệ cao của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cho ra ánh sáng với độ đồng đều và hoàn màu cao.

Cường độ ánh sáng mạnh đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng nhưng không gây chói mắt mà ngược lại, rất dịu nhẹ và thoải mái.

Bạn cũng có thể điều chỉnh góc chiếu của đèn theo ý muốn để mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp tản nhiệt tốt đồng thời nâng cao khả năng chống gỉ, chống oxy hóa, mang lại giá trị sử dụng bền bỉ.

Đèn không chứa thủy ngân, trong quá trình phát sáng không phát ra tia cực tím và không tỏa nhiều nhiệt lượng nên rất an toàn cho các sinh vật sống trong nước.

Đèn pha led giúp bể thủy sinh được chiếu sáng một cách nghệ thuật và tinh tế nhất.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com