399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng Hà Nội

Quý khách hàng mong muốn điều gì ở các thiết bị chiếu sáng chuyên dùng cho nhà xưởng, siêu thị, nhà thì đấu. Đó có thể là hiệu năng chiếu sáng cao, an toàn, ổn định, tiết kiệm điện. Đèn led nhà xưởng Hà Nội là sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên

Đèn led nhà xưởng Hà Nội được sản xuất theo quy chuẩn kỹ thuật EN 60598 và được xem là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng HOÀNG PHÁT LIGHTING tìm hiểu một số thông tin về dòng sản phẩm này qua một số thông tin cụ thể dưới đây.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÓ TỐT KHÔNG

Đèn led nhà xưởng Hà Nội

• Đèn led nhà xưởng là loại đèn sử dụng cho các khu vực nhà máy, hầm mỏ, xưởng, kho. So với các loại đèn truyền thống khác, đèn led dành cho nhà xưởng có ưu điểm như:

• Đèn led nhà xưởng có khả năng tiết kiệm điện tốt.

• Công suất hoạt động thấp nhưng cho khả năng chiếu sáng vô cùng mạnh mẽ, đem lại không gian làm việc tốt nhất.

• Đèn led nhà xưởng có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ thi công, vệ sinh, lắp ráp và sửa chữa trong môi trường nhà xưởng.

• Với chất liệu an toàn, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, phù hợp với môi trường khắc nghiệt như hầm mỏ, xưởng sản xuất... mà vẫn đảm bảo một sản phẩm chất lượng nhất.

• Đèn led nhà xưởng còn có thiết kế gọn gàng, không rườm rà, phẳng nhẵn để dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như quá trình vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế sau này.


ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOẠI NÀO TỐT

Hiện nay, đèn led nhà xưởng có nhiều loại công suất khác nhau tùy theo diện ích nhà xưởng, độ cao của trần xưởng, mục đích sử dụng, lượng ánh sáng cần thiết mà bạn có thể lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số ý kiến sau:

Với trần cao dưới 7m, bạn nên chọn các loại đèn như 50w, 80w, 100w, 120w, 150w.

Đèn led nhà xưởng Hà Nội

Với trần cao trên 7m bạn có thể chọn các loại có công suất là 200w, 250w, 300w, 350w được yêu thích lựa chọn.

Đèn led nhà xưởng Hà Nội

THI CÔNG LẮP ĐẶT ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở HÀ NỘI

Để tiến hành lắp đặt đèn led nhà xưởng Hà Nội, bạn có thể tiến hành một số bước có đính kèm theo khi mua sản phẩm nhưng đèn led nhà xưởng có kết cấu khá khó để tự lắp đặt. Bạn cần phải nắm kỹ các hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Nếu trường hợp bạn không chắc chắn với kỹ thuật lắp đặt của mình thì tốt nhất là bạn nên nhờ đến đội lắp đặt đèn chuyên dụng để đảm bảo an toàn điện cao nhất trong quá trình sử dụng.

MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HÀ NỘI Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đèn led nhà xưởng với chất lượng khá chênh lệch khiến cho rất nhiều khách hàng thấy băn khoăn khi mua sản phẩm đèn led nhà xưởng Hà Nội. Hơn nữa, đèn led nhà xưởng hiện đang được bày bán trên phạm vi toàn quốc mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và làm cho nhiều khách hàng không biết phải mua sản phẩm ở đâu với chất lượng sản phẩm rất khác nhau. Để đảm bảo về giá và chất lượng thì một địa chỉ mà bạn nên lựa chọn đó khi mua đèn led nhà xưởng Hà Nội đó là Hoàng Phát Lighting.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề, hoàng Phát Lighting chúng tôi là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu đèn led nhà xưởng Hà Nội.

Hoàng Phát Lighting- địa chỉ bán đèn led uy tín tư vấn miễn phí cách chọn đèn, lắp đèn nhà xưởng sao cho phù hợp nhất với không gian nhà máy của bạn được đẹp nhất, tiết kiệm nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING-ĐỊA CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG

Hãy để cho chúng tôi, địa chỉ Hoàng Phát Lighting sẽ sẵn sàng tư vấn để bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Đèn led nhà xưởng Hà Nội hiện đã có tại địa chỉ của chúng tôi, với những tính năng đặc biệt, sản phẩm luôn đem lại chất lượng chiếu sáng hàng đầu cho công tác an toàn và thoát hiểm.

Đèn led nhà xưởng Hà Nội