399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Các thông số trên đèn pha led philips lumileds nói lên gì?

Các thông số trên đèn pha led philips lumileds nói lên gì?

Để hiểu được một sản phẩm hoạt động như thế nào, hoạt động tốt thế nào rất cần sự am hiểu thống số trên nó. Đèn pha Led cũng không ngoại lệ việc này nếu muốn phát huy hết tác dụng của nó với cuộc sống.

Lumen là đại lượng thường được nhắc tới khi sử dụng đèn loại này. Đây chính là chỉ số nói lên khả năng phát sáng của đèn pha Led. Các Led lắp đặt trên đèn thường nhỏ và pha thì lớn.

Tại sao vậy? Chính 2 yếu tố trên giúp ánh sáng gom, pha lớn thì ánh sáng đi xa, khiến điểm nhìn ánh sáng rộng hơn, mang lại tầm nhìn thông thoáng.

các thông số trên đèn pha Led nói lên điều gì

Đèn pha Led Philpips Lumileds sử dụng điện bình DC 11-30V. Điều này cho thấy độ ổn định của xe khi mà đèn Led luôn cần có lượng điện ổn định để Led có độ bền và hoạt động tốt nhất, do điện ổn định nhất là điện có điện bình DC.

Đèn pha Led Philips Lumileds dùng cho xe máy thì với bóng 45W yêu cầu bình điện là 5A trở lên. Còn đối với xe hơi thì chỉ cần thay bóng đèn và không cần thay đổi điện. Chế độ Cos sáng 2 tim- 25W lớn hơn 2000 Lm (lumen). Với chế độ pha sáng 4 tim 45W thì mức sáng 4500 Lm.

Chip Led Lumileds là loại chip Led chất lượng cao sử dụng công nghệ chiếu sáng Led đỉnh cao, công suất cao. Nhờ có loại chip này mà đèn đạt được màu sắc và chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Ánh sáng đèn phát ra có màu sắc rõ nét, ánh sáng trắng cường độ cao.

Màu sắc trên đèn tính theo độ cao, tùy từng nhiệt độ khác nhau cho màu sắc khác nhau. Màu 3000 kelvin là ánh sáng màu vàng tương tự màu ánh sáng đèn halogen. Màu 4000 kelvin là ánh sáng màu vàng trắng.

Trên mỗi thân đèn luôn có các chỉ số an toàn đó là các thông số đã đảm bảo đạt chất lượng tiêu chuẩn chất lượng cao. Khuyến khích người dùng nên sử dụng nhiệt độ nào là thích hợp cho việc sử dụng đèn để đảm bảo tuổi thọ cao của đèn.

Muốn đèn hoạt động lên đến 50 000 giờ cũng phải am hiểu nhiệt độ thích hợp mà sử dụng cho đúng. Muốn đèn có công suất cao, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện cũng phải am hiểu các thông số về công suất, chỉ số bảo vệ đèn...

Tóm lại, việc thông hiểu tường tận các thông số tưởng như không quan trọng nhưng lại là điều kiện cần giúp sử dụng hiệu quả nhất đèn pha Led Philips Lumileds.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com