399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Là phái mạnh nhưng tôi lại “yếu” trên giường

Trong những năm đầu hôn nhân, chuyện phòng the của anh Minh chị Hoa luôn cháy bỏng ngọt ngào, bất cứ khi nào “cao hứng” anh đều có thể chiều vợ. Tuy nhiên, bắt đầu 1 năm trở lại đây, khi công việc kinh doanh ngày càng trở nên bận bịu hơn, những cuộc tiếp đối tác trên bàn nhậu triền miên ngày qua ngày khiến anh Minh phải “dẹp” chuyện phòng the sang 1 bên. Lâu dần, anh thấy mình trở nên ”xuống sức” và “sợ” những cuộc yêu trầm trọng. Lòng tự ái của một thằng đàn ông không cho phép anh làm vợ thất vọng. Nghe bạn bè mách bảo, anh Minh tìm mua nhiều loại thuốc cường dương khác nhau để bổ sung sinh lực tức thì nhưng rồi chỉ được thời gian đầu, đâu lại vào đấy. Cứ như thế, anh dần phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc bổ sung hormone sinh lý. Chán nản khi cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực rạn nứt, anh Minh quyết định đi khám nam khoathì được chẩn đoán, anh đang mất dần chức năng sản sinh ra hormone sinh dục nam do lạm dụng hormone bổ sung.

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

YẾU SINH LÝ PHẢI ĐƯỢC CHỮA TRỊ TỪ GỐC RỄ

Yếu sinh lý được gây ra bởi nhiều nguyên nhân: có thể do tuổi tác, stress, thói quen dùng bia rượu, thuốc lá quá nhiều,...Tuy nhiên, nguyên nhân gốc rễ là do sự suy giảm testosterone nghiêm trọng. Có thể ví testosterone như là nhiên liệu giúp cho bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là yếu tố chính quyết định nên tính trạng nam, khả năng sinh sản và nhu cầu tình dục của các quý ông. Trung bình ở các nam giới sau tuổi 40, cùng với quy luật lão hóa tự nhiên của cơ thể, lượng hormone nam được sản sinh ra ngày càng ít dần.

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Nam giới suy giảm testosterone càng nhanh khi về già

Sự suy giảm nội tiết tố nam xuống dưới mức bình thường (dưới mức 10 - 35 nanomol/lít) là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mãn dục nam, thường xuất hiện ở nam giới sau 40 tuổi.

Chính vì vậy, để cải thiện yếu sinh lý hiệu quả và lâu dài, nam giới cần tăng cường và duy trì nồng độ Testosterone trong máu ổn định ở bất kì độ tuổi nào.

Hiện nay, nam giới cũng có thể khắc phục vấn đề yếu sinh lý ở nam bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý có nguồn gốc thiên nhiên. Với phương pháp này có kết quả rất nhanh và cải thiện khả năng ham muốn.

Như 1 giải pháp tiên phong, X-Marvel sản phẩm lần đầu tiên có thành phần cỏ cari nhập khẩu độc quyền từ MỸ, gia giảm cùng các thảo dược quý hiếm như Cao Bá Bệnh, Cao Ba Kích, Bạch Tật Lê, Huyết Nhung Hươu, đây đều là các bài thuốc có giá trị cao trong kích thích sự sung mãn của nam giới. Kết hợp 14 loại thảo dược quý tạo thành 4 nhóm chức năng: Nhóm sản sinh ra testosterone tự nhiên, nhóm làm giảm cholesterol, nhóm hỗ trợ chức năng gan thận và nhóm kích thích tăng sự hưng phấn.

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Tpcn X-Marvel - Viên ngậm tăng cường sinh lý nam công thức số 1 Hoa Kỳ

Theo Giáo sư - Tiến sĩ - Nhà giáo ưu tú thầy thuốc Vương Tiến Hòa:“X-Marvel là dạng bào chế viên ngậm Lozenges thông minh. Khi dùng chúng ta đặt viên ngậm ở dưới lưỡi chứ không nuốt xuống hệ tiêu hóa. Bởi lẽ dưới lưỡi bao gồm 1 hệ tĩnh mạch rất lớn giúp các hoạt chất tan nhanh chưa đầy 1 phút ngấm thẳng vào máu, giữ trọn vẹn các hoạt chất quý phát huy hiệu quả tức thì tác động đến hệ thần kinh và các cơ quan.

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Công dụng Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam X-Marvel

X-marvel đã nhận được rất nhiều những đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm với thành phần được nhập khẩu 100% Mỹ được Bộ Y tế cấp phép, chứng nhận an toàn về chất lượng.

Yếu sinh lý làm tôi “bất lực” mỗi khi gần gũi vợ

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

Website thông tin: http://xmarvel.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy phép quảng cáo: 4072/2020/ĐKSP