399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, kem đánh răng Dentist còn có nhiều công dụng vượt trội trong việc chăm sóc răng miệng như tác dụng làm sạch dịu nhẹ mảng bám trong khoang miệng, hỗ trợ răng giảm ê buốt và đau răng hiệu quả.

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Đánh răng – Bước quan trọng trong việc chăm sóc răng miệng

Đánh răng hằng ngày là một công đoạn quan trọng không thể thiểu trong việc chăm sóc răng miệng của bất kỳ ai. Các loại sản phẩm kem đánh răng đa dạng từ mẫu mã, chủng loại, xuất xứ, thương hiệu,…khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết nên chọn loại nào là tốt nhất.

Trong thực tế, kem đánh răng có nhiều loại với thành phần và công dụng khác nhau. Tuỳ theo từng mục đích vệ sinh răng miệng, chúng ta có thể chọn loại kem đánh răng phù hợp: kem đánh răng trẻ em, kem đánh răng cho bà bầu, kem đánh răng cho răng ê buốt,…Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để tìm hiểu về các loại kem đánh răng khác nhau trên thị trường. Nên lựa chọn kem đánh răng thảo dược thiên nhiên đến từ thương hiệu uy tín luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn.

Hiểu được vấn đề đó, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Kem đánh răng toàn diện Dentist H2H

Kem đánh răng Dentist H2H bảo vệ răng toàn diện nhờ công thức từ thảo dược độc đáo

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm được yêu thích của Dược phẩm Hoàng Hường

Từ xa xưa, các loại thảo dược với nhiều công dụng vượt trội đã được cha ông sử dụng để làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ răng miệng . Kế thừa tinh hoa từ những giá trị truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian, mang lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ làm đẹp và còn giúp răng chắc khoẻ.

Với các thành phần nổi bật trong kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường là Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Nano nghệ trắng (Hay còn gọi là Nano THC) - thành phần chính trong Dentist H2H. Đây là một chất chuyển hóa không màu, trong suốt của tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Với kích thước, siêu nhỏ, chúng có thể đi sâu vào chân răng, khoảng trống giữa các răng một cách dễ dàng, từ đó giúp làm giảm viêm, làm sạch răng miệng nhanh và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới men răng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra hạt nano nghệ thẩm thấu nhanh gấp 10 lần so với các chất làm sạch thông thường, do đó ức chế vi khuẩn tốt hơn.

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Cỏ xạ hương (Thymus) được dùng trong điều trị bệnh ở châu Âu cách đây hàng ngàn năm. Dược liệu này có mùi thơm nồng nàn đặc trưng. Trong đó có 2 thành phần Thymol: tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, nấm, giảm tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh; Carvacrol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Các thành phần cam thảo, trà xanh, chanh, gừng tươi đều là những thảo dược quý có chứa chất chống oxy hoá mạnh và có tác dụng sâu trong làm trắng răng, khử mùi hôi, cho bạn hàm răng luôn trắng sáng, thơm.

Tác dụng hiệp đồng từ Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo hóa nước Pháp đã mang lại công dụng vượt trội cho kem đánh răng tạo bọt H2H, giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu, giúp răng chắc và trắng hơn, khảng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, kem đánh răng của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Kem đánh răng Dentist H2H lựa chọn thông thái chăm sóc răng miệng cho bạn và gia đình

Những lưa ý khi sử dụng kem đánh răng Dentist H2H

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình vẫn kiên trì đánh răng 2 lần mỗi ngày nhưng hiệu quả không như mong đợi hay không? Để việc đánh răng mang lại hiệu quả, chị em phải nhớ xem kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.

Kem đánh răng Dentist H2H – Sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện từ Dược phẩm Hoàng Hường

Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng Dentist H2H đúng cách

  • Trước khi dùng nên lắc nhẹ để tạo bọt
  • Dùng từ 2 đến 3 lần trong ngày. Sử dụng bàn chải mềm chải răng và sau đó không cần súc miệng lại.
  • Có thể xịt 1-2 lần trực tiếp vào khoang miệng. Ngậm bọt kem khoảng một phút rồi nhổ đi.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao
  • Để xa tầm với cả trẻ em, nếu bị nuốt một lượng lớn phải liên hệ ngay với nha sĩ để có giải pháp kịp thời.

Ngoài ra, các Chuyên gia tại Hoàng Hường khuyên người dùng nên sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng để đem lại hiệu quả cao nhất cho việc bảo vệ hàm răng của bạn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.