399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Thuốc trị ra mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn - bài thuốc đông y gia truyền đặc trị ra mồ hôi nhiều hiệu quả

Thuốc trị ra mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn - bài thuốc đông y gia truyền đặc trị ra mồ hôi nhiều hiệu quả

Ra mồ hôi nhiều ở nách, chân tay hay còn gọi là rối loạn thần kinh thực vật (rối loạn hạch thần kinh giao cảm) là một căn bệnh vô cùng khó chịu, gây cản trở và mất tự tin cho người bệnh. Hiện nay, có nhiều cách chữa như bôi tinh dầu, uống thuốc, phẫu thuật cắt hạch giao cảm nhưng các phương pháp đó hiệu qua chưa cao, vẫn không trị dứt điểm và phải tái điều trị.

Thuốc trị ra mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn

Một trong những giải pháp được nhiều người bệnh lựa chọn hiện nay là dùng thuốc Nam đặc trị: thuốc trị mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn được bào chế 100% thảo dược tự nhiên với công thức gia truyền an toàn tuyệt đối kể cả trẻ nhỏ (từ 5 tuổi), hiệu quả triệt để. Là phương pháp xịt trực tiếp vào vùng bệnh, thuốc đặc trị bệnh lý tăng tiết mồ hôi quá nhiều, thậm chí chảy thành giọt, … đặt hiệu quả cao.

Thành phần chiết xuất từ thảo dược đông y như ba chạc, lá lốt, kinh giới, hoa hồi, quế chi, vỏ hầu, trà xanh, kim ngân, … được đóng gói trong 1 lọ 50ml dạng xịt nên tiết kiệm và hiệu quả cao trong việc điều trị chứng bệnh ra mồ hôi nhiều ở tay chân và nách.

Thuốc trị ra mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn - bài thuốc đông y gia truyền đặc trị ra mồ hôi nhiều hiệu quả.

Ưu điểm của thuốc trị mồ hôi tay chân nách Hồng Sơn là tiện lợi vì chỉ dùng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, tiết kiệm và hiệu quả với lọ lớn 50ml dạng xịt, hiệu quả hết triệt để sau 1 liệu trình điều trị 2-3 lọ với thời gian điều trị 2-3 tháng.

Bạn có thể đăng ký tư vấn liên hệ trực tiếp với Nhà thuốc đông y Hồng Sơn để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám.

Mọi thông tin xin liên hệ

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y HỒNG SƠN

Địa chỉ: 33 Ngô Thị Nhậm, Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình

Điện thoại: 094 770 1122 - 097 8785 079

Website: nhathuocdongyhongson.com; thuocdongygiatruyen.com

Email: info@nhathuocdongyhongson.com

Facebook: @nhathuocdongyhongson