399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Thanh lịch với đồng hồ Le Chateau dây da mặt vuông

Thanh lịch với đồng hồ Le Chateau dây da mặt vuông

Không còn xa lạ gì trên thị trường, đồng hồ Le Chateau là một thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ đang rất thịnh hành và được rất nhiều người sử dụng.

Đồng hồ Le Chateau với những thiết kế đơn giản và thanh lịch rất được lòng người sử dụng, đặc biệt là phái nữ. Những mẫu đồng hồ Le Chateau dành cho nữ thường sở hữu đường nét vừa tinh tế mà vừa duyên dáng, nữ tính.

Chiếc đồng hồ Le Chateau dây da nữ mặt vuông L03.196.02.6.1 là một ví dụ điển hình. Sản phẩm đang được đông đảo các bạn nữ yêu thích này có kiểu dáng hết sức đơn giản, tuy nhiên chiếc đồng hồ lại vô cùng thu hút chứ không hề đơn điệu.

Với vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ thiết kế mặt vuông sành điệu, mặt quay số màu trắng đơn giản với những vạch số và kim đồng hồ màu đen, chiếc đồng hồ Le Chateau toát lên vẻ đẹp thanh thoát, bình dị mà tinh tế cho người sử dụng.

đồng hồ le chateau

Kết hợp cùng mặt đồng hồ trắng và bạc, chiếc đồng hồ Le Chateau này có dây da màu xanh biển hết sức ấn tượng. Thiết kế vô cùng giản đơn, cổ điển nhưng lại tạo nên sự thanh lịch và hiện đại không ngờ.

Đồng hồ Le Chateau dây da này sở hữu bộ máy điện tử với kính chống trày và khả năng chống nước tốt cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Tuy không có gì nổi bật nhưng chất lượng tốt và thiết kế đầy trẻ trung, thanh lịch của chiếc đồng hồ Le Chateau dây da màu xanh này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trẻ tuổi. Hơn thế nữa, giá cả của thương hiệu này khá thân thiện với bất kì ai kể cả những người có thu nhập thấp. Đại diện cho những thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ, đồng hồ Le Chateau đã cung cấp cho người dùng tại Việt Nam những sản phẩm đồng hồ giá rẻ tốt nhất và đẹp nhất.

Bạn có thể mua chiếc đồng hồ Le Chateau này hay nhiều mẫu khác tại các cửa hàng đồng hồ uỷ quyền uy tín nhất chỉ với giá khoảng 2 đến 4 triệu đồng tuỳ sản phẩm.