399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Seiko Chronograph 50m đo thời gian

Đồng hồ Seiko Chronograph 50m đo thời gian

Chronograph là một loại đòng hồ dùng để đo thời gian. Năm 1910, Chronograph có mặt trong các đồng hồ đeo tay và cho đến nay, hầu hết các bộ sưu tập đồng hồ của những thương hiệu đồng hồ lớn luôn có sự hiện diện của Chronograph. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn đồng hồ Chronograph tiêu biểu của thương hiệu Seiko: Đồng hồ Seiko Chronograph 50m.

đồng hồ đeo tay

Chronograph là một chức năng cơ bản của những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại. Những chiếc đồng hồ Chronograph luôn được nhiều đối tượng khách hàng chọn lựa bởi sự tiện lợi, thông dụng của nó trong cuộc sống thường ngày. Đồng hồ Seiko Chronograph 50m là loại đồng hồ đo thời gian, có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m. Vì vậy, sở hữu đồng hồ Seiko Chronograph 50m, khách hàng không chỉ có thể đo thời gian chính xác mà còn an tâm sử dụng khi đi mưa, khi rửa tay…

Đồng hồ Seiko Chronograph 50m bên ngoài bao gồm 3 nút và các thang đo nhỏ trên mặt số. Bên trong, cấu tạo của loại đồng hồ Seiko Chronograph 50m phổ biến nhất thường là sự kết hợp một hệ thống bánh răng và kim với bộ máy chính của đồng hồ, được kích hoạt thông qua một cơ cấu cò lẫy.

Có thể đo thời gian theo nhiều cách khách nhau, cùng với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, hiện đại, đồng hồ Seiko Chronograph 50m luôn chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do để đồng hồ Seiko Chronograph 50m được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay.