399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Police – Vẻ đẹp đến từ phong cách

Đồng hồ Police – Vẻ đẹp đến từ phong cách

Đồng hồ Police sở hữu phong cách đặc biệt mà không một thương hiệu nào có được, là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách lãng tử của những con người Mỹ và vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của vùng đất Italia cổ kính.

Được thành lập từ năm 1983 bởi một người Mỹ trên đất Ý, đồng hồ Police chứa đựng vẻ đẹp của 2 dòng phong cách, có sự phóng khoáng, lãng du của người Mỹ và có cả cái thơ thẩn, lãng mạn, nhẹ nhàng kiểu Ý. Nhờ sự kết hợp độc đáo và tuyệt vời này, đồng hồ Police là một thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp nhất, tinh tế và đặc biệt nhất.

đồng hồ police

Những mẫu đồng hồ Police kết hợp các chất liệu hiện đại và kiểu cách thiết kế táo bạo nhưng vẫn thể hiện rõ sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Hãy tìm những chiếc đồng hồ chronograph cổ điển hoặc những mẫu đồng hồ lên dây bằng tay, bạn sẽ nghiệm rõ điều này khi khám phá những mẫu có một không hai thú vị với hình dáng vỏ đồng hồ độc đáo và sự kết hợp màu sắc táo bạo là sự tiên phong về thời trang dành cho những ai muốn được nổi bật giữa đám đông. Cảm xúc bạn như thế nào khi bạn được giới thiệu mẫu Glory nổi bật với mặt đồng hồ hình chữ thập độc đáo, màu bạc mờ hoặc gỗ sồi được đánh bóng chạm trổ họa tiết các tia nắng mặt trời có trang trí pha lê ở vị trí ba giờ, sáu giờ, chín giờ và mười hai giờ đặt trong một hoa văn hình học. Mặt số hầu như là để làm khung cho chiếc đồng hồ, và khi được kết hợp với một dây đeo da có chấu màu đen hoặc màu trắng hợp thời trang, bạn sẽ thu hút mọi ánh mắt ganh tị lẫn tò mò.

Cũng không thể nào bỏ qua mẫu đồng hồ Police ghi thời gian Striker đa năng với thiết kế táo bạo đã ghi điểm trực tiếp với cả phái nam và phái nữ bằng bộ tứ phức tạp của nó, nổi bật với các bộ đếm 24giờ, ngày, ngày tháng và các giây nhỏ, cùng một gờ lắp chân kính có khía hình chữ V làm khung cho vỏ đồng hồ màu vàng hoặc màu bạc trên một dây đeo làm bằng silic hoặc thép. Là hiện thân của sự quả quyết, nó bao quanh cổ tay của những người đạt được mục tiêu của mình không hề lo sợ bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, Vamp với vỏ đồng hồ bầu dục đầy lãng mạn và dây đeo da thanh lịch, chiếc đồng hồ Police này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ hơn với phiên bản đen bí ẩn hay màu trắng giản đị.

Bẳng một cách nào đó, đồng hồ Police sở hữu những giá trị thẩm mỹ cao khiến cho bất kì ai đam mê đồng hồ đều không thể chối từ sự quyến rũ của những sản phẩm đồng hồ Police. Đồng hồ Police đã và đang tiếp tục tiến lên một đẳng cấp cao hơn của đồng hồ trên thế giới, chúng ta cùng chờ đợi những bức phá phía trước của thương hiệu Ý này.