399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Ổn áp Lioa mang nhiều tính năng đặc biệt

Ổn áp Lioa mang nhiều tính năng đặc biệt

Ổn áp Lioa là thiết bị hổ trợ ổn định điện áp nhờ vậy mà các thiết bị sẽ được bảo vệ tránh hư hỏng, cháy nổ.

Không những chỉ sử dụng trong nhà ở, hiện nay để mang lại hiệu quả kinh tế người ta sử dụng ổn áp lioa cho cả văn phòng, doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà máy, xí nghiệp sử dụng các máy móc lớn.

Với nguyên lí hoạt động mạch điều khiển và động cơ Servo Motor 1 chiều ổn áp Lioa chạy rất êm, không gây tiếng động ồn ào, ttocs độ xử lí sự cố nhanh chóng chính xác mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Hiện nay, ổn áp Lioa được công ty phân phối có công suất từ nhỏ đến lớn, nhỏ nhất là 1KVA và lớn nhất là 50KVA, tất cả các công suất đều có 3 dải diện áp hoạt động riêng biệt để khách hàng lựa chọn được.

Phần vỏ máy thường được làm bằng thép chất lượng cao, nó được sơn tĩnh điện 2 lớp để cách điện và chống trầy xước cho máy. Vì vậy khách hàng cs thể an tâm hoàn toàn bởi độ an toàn và bền bỉ của thiết bị ưu việt này.

Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng, màu sắc trang nhã phong phú như nâu, vàng, trắng, xanh… sản phẩm làm tăng thêm vẻ mỹ quan cho không gian của mọi công trình.

Ổn áp Lioa khi được lắp ráp đúng với hướng dẫn sẽ hoạt động ổn định, cho các thiết bị khác hoạt động đúng công suất và tiết kiệm điện năng tuyệt đối trong quá trình sử dụng trong sinh hoạt.

Hoàng Phát cam kết bảo hành trong vòng 3 năm đối với sản phẩm ổn áp Lioa các loại. Không những thế chúng tôi còn có thể giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về lựa chọn sản phẩm, bố trí sao cho phù hợp với mong muốn của bạn.