399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Tìm hiểu về máy cày kubota dòng L4508

Tìm hiểu về máy cày kubota dòng L4508

Máy cày kubota dòng máy L4508 là một trong những đời máy cày, được ưu thích sử dụng rất nhiều từ các hộ nông dân có làm nghề nông. Vì vậy, tìm hiểu về máy cày kubota này, sẽ giúp cho người nông dân cái nhìn đa chiều về nó hơn.

Tìm hiểu về máy cày kubota dòng L4508

Nói về máy cày kubota, nhiều người không khỏi thích thú vì công dụng của nó đem lại. Máy cày kubota có thể nói theo một kiều thân thuộc, thì nó đúng nghĩa là một người bạn thân thiết của người nông dân. Chính vì vậy, mà sẽ không ngạc nhên khi mà đi bất cứ nơi đâu, thì chúng ta cũng thấy các gia đình có làm nông mua nó về để sử dụng. Trước đây, khi máy cày kubota ra đời, nó như một làn gió mát thổi vào những người nông dân tay lấm chân bùn. Là bởi vì, người ta cảm thấy thỏa mãn vì có một công cụ có thể giúp cho họ làm rất nhiều chuyện đồng áng trong gia đình mình. Vì vậy, mà họ cũng có thời gian nhiều hơn dành cho những công việc khác, có thời gian nghỉ ngơi, không phải suốt ngày cứ bám trụ ngoài cánh đồng như trước nữa.

Máy cày kubota ra đời giúp cho nhiều gia đình là thế, nhưng nó cũng không quá khó khăn để các hộ nông dân có thể sở hữu được nó. Ngoài việc, máy cày kubota có nhiều chức năng tốt và một mẫu mã nhìn bên ngoài rất chi là bắt mắt. Thì những chức năng này của máy, còn được phân bổ đều khắp các dòng máy của máy cày kubota. Trong các dòng máy cày kubota, thì có một dòng máy cày chiếm được rất nhiều tình cảm của người làm nông, cũng như những người có đánh giá chuyên môn cao. Thì dòng máy cày kubota L4508, là dòng máy cáy hội tủ hết những kì vọng cũng như những ưu điểm, mà chỉ có máy cày kubota L4508 này làm được.

Kể từ khi được xuất bán ra thị trường, thì máy cày kobota L4508 được giới chuyên môn đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Không những vậy, mà nó còn được biết tới như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm nông. Máy có động cơ L4508DI-VN. Sử dụng động cơ Diezen trực tiếp loại 04 thì, làm mát bằng dung dịch.Bồn nhiên liệu: 42 lít. Chiều dài: 3120 mm. Chiều cao: 1510 mm. 1370 kg. Hộp số: bộ sang số, 8 tới và 4 lùi.Hệ thống phanh: sử dụng loại ướt. Bán kính quay đầu tối thiểu: 2.6 m.Vận tốc quy định nhà sản xuất : 24.2 km/h.