399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Thành công sớm ở độ tuổi vừa mới đôi mươi, nhưng Trần Duy Cường không cao ngạo và thậm chí còn biết chia sẻ khó khăn với những mảnh đời cơ nhỡ. Tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ thành đạt đã khiến cho hàng triệu người khâm phục.

Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Trần Duy Cường – Doanh nhân trẻ thành đạt có tấm lòng nhân hậu

Trần Duy Cường là chàng trai thuộc thế hệ 9X có thành công sớm với mức thu nhập như mơ. Cùng với công việc kinh doanh online. Cường có thể kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng. Giữa mùa đại dịch covis vừa qua, 9x vẫn không hề điêu đứng khi duy trì được nguồn thu khủng nhờ sự nhạy bén trong công việc kinh doanh.

Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Trần Duy Cường thường xuyên tổ chức những chuyến thiện nguyện ý nghĩa

Hiện tại, Trần Duy Cường đã có trong tay nhà đẹp xe sang và một cơ ngơi mà bất kỳ bạn trẻ 9x nào cũng đều mong muốn. Nhưng thay vì tự mãn và sống hưởng thụ cho riêng mình, Cường đã biết chia sẻ may mắn đến những mảnh đời cơ nhỡ khó khăn.

Duy Cường cho biết: “Thời thơ ấu tôi đã từng sống tại khu đường tàu ở vùng núi Bắc Bộ. Vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên tôi không được ăn no mặc ấm như bạn bè cùng trang lứa. Đến khi lớn lên, tôi cũng không có điều kiện để học hành đến nơi đến chốn như các bạn.

Hơn ai hết, tôi hiểu được cái nghèo, cái đói sẽ làm bạn khổ cực và thua thiệt như thế nào. Đó là lý do mà tôi luôn cảm thấy rất thương những con người không may mắn và muốn giúp đỡ họ phần nào để xoa dịu tâm hồn”.

Từ khi còn là một chàng trai rất nhỏ, Duy Cường đã luôn có mong muốn được chia sẻ trẻ với những người nghèo khổ, cơ nhỡ và cả các trẻ em mồ côi. Nhưng vào thời điểm đó điều kiện chưa cho phép. Cường chỉ biết quay đi khi nhìn thấy đứa trẻ em đi xin ăn hoặc cụ già ngồi co ro giữa trời đông giá lạnh.

Tuy nhiên, giờ đây chàng trai nhỏ năm ấy đã trở thành vị doanh nhân trẻ thành đạt. Duy Cường chính là Mentor của nhiều câu lạc bộ kinh doanh online đa quốc gia. Trần Duy Cường còn là cái tên nằm trong top 1 các doanh nhân trẻ giàu có khi sở hữu hệ thống kinh doanh MMO khủng nhất Việt Nam.

Với thu nhập hàng tỷ đồng mỗi tháng, Trần Duy Cường đã có một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như mình mong muốn. Đây cũng là lúc mà 9X có thể thực hiện được mong muốn từ khi còn rất nhỏ.

Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Trần Duy Cường trong một chuyến thiện nguyện cho người khuyết tật ở Đông Anh, Hà Nội.

Thời gian qua, Duy Cường tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những cụ già neo đơn không nơi nương tựa. Anh còn đến các cô nhi viện để quyên góp thức ăn, quần áo và các nhu yếu phẩm cho những đứa trẻ không may mắn bị bỏ rơi.

Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân trẻ thành đạt còn dành một phần thu nhập của mình để đóng góp vào các tổ chức từ thiện xây nhà cho người nghèo. Vì Cường luôn mong muốn giúp cho những người kém may mắn có được một căn nhà tươm tất để đi về giữa trời giông bão.

Khâm phục tấm lòng nhân hậu của doanh nhân trẻ Trần Duy Cường

Duy Cường và những chuyến thiện nguyện không ngại đường xa vất vả

Không “khua chiêng múa trống”, 9x làm mọi việc một cách âm thầm. Nhưng tiếng lành đồn xa, tấm lòng nhân hậu của anh đã được lan truyền rộng rãi. Trần Duy Cường khiến cho hàng triệu bạn trẻ cảm thấy khâm phục không chỉ bởi độ giàu có mà còn vì tấm lòng nhân hậu.

Hiện nay, chàng trai 9x đã trở thành hình tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Mặc dầu vậy Duy Cường vẫn luôn khiêm tốn và chia sẻ rằng: “Những việc mà Cường làm vẫn còn quá nhỏ nhoi so với nhiều người khác. Cường vẫn mong muốn được tiếp tục giúp đỡ thêm nhiều mảnh đời khó khăn không có cơm no áo ấm”.