399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Nguyên lý làm việc của ổn áp Lioa cho nồi cơm điện

Nguyên lý làm việc của ổn áp Lioa cho nồi cơm điện

Để bảo vệ các thiết bị dân dụng, trong đó có nồi cơm điện ổn áp Lioa loại SH-5000 5KVA 150-250V 1 pha đang là lựa chọn hợp lý và được nhiều người tin dùng hơn cả

Vậy dòng sản phẩm ổn áp Lioa này hoạt động dựa trên nguyên lý nào để có được kết quả bảo vệ tốt nhất đối với nồi cơm điện, chúng ta hãy cùng tìm hiểu?


Là một trong số các series của sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng do công ty TNHH Nhật Linh LIOA sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu,với những nguyên liệu ngoại nhập cao cấp nhất như đồng của Thyssem, bayer của Đức,…và công nghệ máy ép khuôn nhựa CNC đời mới nhất của Thụy Sỹ.


Nhờ đó, ổn áp Lioa loại SH-5000 5KVA 150-250V 1 pha có khả năng bảo vệ cùng lúc ba tác động: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào và tự động đóng ngắt điện nguồn.

Vì đặc điểm này, nồi cơm điện trong gia đình có được môi trường hoạt động với điện nguồn ổn định, hạn chế tối đa tình trạng chập cháy, gián đoạn hoạt động. Không những vậy, công suất của nồi cơm điện còn chạy ở mức cao nhất với sự tiêu hao năng lượng điện nhỏ nhất, góp phần vào việc tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện của gia đình rất hiệu quả.


Được biết, ổn áp Lioa loại SH-5000 5KVA 150-250V 1 pha hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh động cơ giúp dòng điện được ổn định liên tục trong quá trình truyền tải điện áp. Đây là dòng sản phẩm nằm trong dải điện áp thông thường 150V-250V hỗ trợ hoạt động điện áp truyền tải, công suất 5KVA, tần số 49- 62Hz.


Để những thiết bị quan trọng trong gia đình hoạt động ổn định và bền lâu, bạn cần tìm chọn được sản phẩm ổn áp Lioa với công suất thích hợp mới có thể mang lại hiệu quả như mong đợi.