399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua sofa phòng khách nhập khẩu rinh bàn trà, giảm ngay 50%

Mua sofa phòng khách nhập khẩu rinh bàn trà, giảm ngay 50%

Nội thất BellaSofa ưu đãi cực lớn với chương trình “Mua Sofa Nhập Khẩu - Tặng Bàn Trà, Giảm Ngay 50%”. Liên hệ với Nội thất BellaSofa để được tư vấn và giải đáp chương trình này.

Bạn có muốn mua cho phòng khách của mình một bộ sofa giá rẻ đẹp? Bạn muốn tiết kiệm chi phí để mua với những món đồ khác quan trọng hơn? Vậy thì đừng bỏ qua chương trình mua sofa phòng khách nhập khẩu rinh ngay bàn trà, giảm được 50% tại Nội Thất Bella Sofa.

Mua sofa phòng khách nhập khẩu rinh bàn trà, giảm ngay 50%

Thông tin chi tiết chương trình mua sofa rinh bàn trà

Theo đó, khi mua sofa nhập khẩu tại các showroom của BellaSofa, khách hàng nếu chọn mua được mua loại bàn trà nào thì sẽ được giảm ngay 50% giá trị bàn trà đó. Chương trình khuyến mãi này được áp dụng từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 30/11/2016.

Hệ thống Showroom Nội thất BellaSofa Địa chỉ Showroom khuyến mại:

- 486 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

- 137 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

- 133 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Sofa nhập khẩu của chúng tôi là dòng sofa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bề mặt tiếp xúc được làm từ nhiều chất liệu cao cấp theo sở thích của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những bộ ghế sofa da phù hợp với không gian gia đình, là những sản phẩm có giá trị với mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, sang trọng và lịch lãm.

Nhanh lên! Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 11, đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội mua sắm những sản phẩm hữu ích và tuyệt vời nhất tại BellaSofa. Vui lòng truy cập website BellaSofa.vn hoặc Sofabella.vn để tham khảo sản phẩm. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline (08) 3830 8624 để được tư vấn.