399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng giá rẻ

Dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng giá rẻ

Bạn đang tìm công ty cho thuê ô tô tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng giá rẻ? Đại Gia Định chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn…

Công ty Đại Gia Định là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng giá rẻ với nhiều chủng loại xe rất đa dạng, nhiều dòng xe mới thương hiệu cao cấp. Hơn hết, thủ tục thuê xe nhanh chóng, không cần đặt cọc sẽ giúp bạn thuê được chiếc xe như ý với chi phí tiết kiệm hơn.

Dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng có gì ‘Hot’?

Việc tìm kiếm và sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tự lái sẽ giúp bạn chủ động rất nhiều về thời gian trong mục tiêu của mình. Bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự do hơn khi không phải vướng lịch trình của các nhà cung cấp dịch vụ vận tải khác. Ngoài ra, thuê xe ô tô tự lái còn giúp đảm bảo sự riêng tư khi không có người ngoài.

Dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng giá rẻ

Nhu cầu thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng nói chung vẫn không ngừng tăng, đặc biệt là vào mùa cao điểm, lễ tết. Để giải quyết điều này, công ty Đại Gia Định đã đưa ra dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới của các hãng xe nổi tiếng như Mercedes-Benz, Audi, Toyota… và số lượng chỗ ngồi từ 4 đến 16 chỗ. Tất cả các xe đều được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, hệ thống điều hòa mát lạnh, hệ thống định vị GPS, bản đồ dẫn đường hiện đại ... chắc chắn sẽ mang lại sự thư thái và sảng khoái cho chuyến đi của bạn.

Giá công bố dịch vụ cho thuê ô tô tự lái Đà Nẵng Đại Gia Định

Đại Gia Định xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thuê xe ô tô tự lái tại khu vực Thanh Khê thành phố Đà Nẵng mới nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0902.0000.75 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

1. Giá thuê xe 4 chỗ tự lái

-Mazda 3: 800k VND / ngày

-Optima: 800k VND / ngày

-Elantra: 800k VND / ngày

-Civic: 900k VND / ngày

2. Giá thuê xe 5 chỗ tự lái

-Mazda CX5: 1 triệu đồng / ngày

3. Giá thuê xe 7 chỗ tự lái

-Toyota Innova: 600k VNĐ/ngày

-Xpander: 800k VNĐ/ngày

-Fortuner: 1tr VNĐ/ngày

-Sorento: 1tr VNĐ/ngày

-CR-V: 1.1tr VNĐ/ngày

*Lưu ý: Nếu bạn có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng theo tháng? Bạn có thể liên hệ Công ty Đại Gia Định để nhận báo giá chiếc khấu ưu đãi tốt nhất thị trường.

Thủ tục thuê xe tự lái tại Thanh Khê Đà Nẵng

Trước tiên, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

- Chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước công dân)

- Giấy phép lái xe hạng B2 trở lên

Các bước cần tuân thủ khi thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

Bước 1: Ký hợp đồng

Sau khi thống nhất các điều kiện và chi phí thuê xe, khách hàng và Đại Gia Định sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thuê xe. Chúng tôi sẽ không tính trước bất kỳ khoản phí nào như đặt cọc. Khách hàng chỉ thanh toán sau khi hoàn tất quá trình thuê xe.

Bước 2: Nhận xe

Sau khi ký hợp đồng thuê xe thành công, khách hàng có thể nhận xe từ bãi xe Đại Gia Định hoặc chúng tôi sẽ giao xe tận nhà theo yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình chuyển nhà, nhân viên Đại Gia Định sẽ kiểm tra tình trạng xe, mức nhiên liệu… Cả hai cùng ký vào biên bản chuyển nhà.

Bước 3: Trả xe

Khách hàng phải trả xe theo đúng thời hạn quy định trong hợp đồng. Khi trả xe, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng xe để xác minh tình trạng ban đầu. Khách hàng thanh toán chi phí thuê xe và thanh lý hợp đồng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại quận Thanh Khê Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe hoặc cần thêm thông tin tư vấn có liên quan khác, có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website https://ototulaidanang.vn/.