399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thương hiệu Rau sạch Bản Rum - 130 Lạc Trung: Thực phẩm rau quả đặc biệt chất lượng, tươi ngon tự nhiên

Thương hiệu Rau sạch Bản Rum - 130 Lạc Trung: Thực phẩm rau quả đặc biệt chất lượng, tươi ngon tự nhiên

“Nông sản sạch Cao Bằng” của Bản Rum là sự lựa chọn tốt dành cho mọi nhà. Nơi đây với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thuần chủng mang đậm hương vị đặc trưng vùng cao.

Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm sử dụng hàng ngày quyết định. Chính vì thế, để bảo vệ và nâng cao sức khỏe điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ cung cấp thực phẩm, rau quả sạch uy tín và chất lượng. “Nông sản sạch Cao Bằng” của Bản Rum là sự lựa chọn tốt dành cho mọi nhà. Nơi đây với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thuần chủng mang đậm hương vị đặc trưng vùng cao. Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum đem đến cho bạn những sản phẩm đặc biệt, tuyệt vời nhất, đảm bảo chất lượng, hương vị tự nhiên không nơi nào có được. Và tất nhiên, với những ai đã thưởng thức sản phẩm của Bản Rum thì chỉ lựa chọn mua thực phẩm, rau quả tại đây.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Nơi “bán hàng đặc biệt”

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Miến dong Bản Rum, đậm đà hương vị vùng cao.

Những ai là khách hàng “thân quen” của Bản Rum sẽ hiểu được vì sao đây là nơi bán hàng đặc biệt. Bởi lẽ, tất cả sản phẩm của Bản Rum từ thực phẩm cho đến rau quả đều có giống thuần chủng, hoàn toàn tự nhiên, mang hương vị đặc trưng của núi rừng Cao Bằng. Bản Rum cung cấp cho quý khách hàng đa dạng, phong phú các mặt hàng, đảm bảo chất lượng thơm ngon và độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, không một cửa hàng hay thương hiệu nào có sự “trùng lặp” sản phẩm với Bản Rum. Thực phẩm, rau quả Bản Rum là sự hòa quyện giữa yếu tố “đặc biệt” và “khác biệt”. Chính sự đặc biệt về nguồn gốc, quá trình chăm sóc tự nhiên đã tạo nên chất lượng, hương vị khác biệt của sản phẩm Bản Rum so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với những ưu điểm đó, thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Bản Rum với sự đa dạng các loại sản phẩm đảm bảo chất lượng, thơm ngon và an toàn, sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn bổ dưỡng của gia đình.

Thực phẩm tự nhiên, mang hương vị núi rừng Cao Bằng

Bản Rum là địa chỉ duy nhất cung cấp thực phẩm có giống thuần chủng của bà con dân tộc vùng cao, tươi ngon, chất lượng, an toàn. Thực phẩm tại Bản Rum rất phong phú và đa dạng, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn độc đáo, bổ dưỡng của gia đình.

Thực phẩm của Bản Rum rất đa dạng, nổi bật gồm: lạp sườn, thịt lợn ỉ đen Cao Bằng, bò H’mông, gà H’mông, trâu gác bếp, cá Trắm đen, cá Quất, nấm hương rừng,...

- Lạp sườn: Là món ăn độc đáo mang hương vị của miền núi. Lạp sườn hiện diện ở mỗi gia đình, trong bữa ăn hàng ngày hay bữa tiệc sang trọng. Lạp sườn lợn đen (200.000 đồng/ túi nửa cân); Lạp sườn lợn ỉ đen (230.000 đồng/ túi nửa cân).

- Thịt lợn ỉ đen Cao Bằng: Giống lợn ỉ đen thuần chủng của người dân Cao Bằng. Lợn thời gian nuôi dài, tảng thịt đều có phần mỡ khá dày, phần thịt nạc có sắc hồng tự nhiên. Nhìn không “đẹp mắt” nhưng khi mua về nấu, từ lúc rán mỡ, rang thịt, ninh xương… mùi, vị đều rất thơm ngon, khác hẳn với những miếng thịt khác.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Lợn ỉ đen Cao Bằng: thịt rất ngon, hương vị đặc biệt khác hẳn với loại lợn khác

- Bò H’mông: Cho chất lượng thịt ngon, sản lượng thịt cao. Phẩm chất thịt mềm hơn so với nhiều loại thịt bò khác. Bò H’mông mang hương vị thịt thơm ngon, đặc trưng của núi rừng Cao Bằng.

- Gà H’mông: Là giống gà thuần chủng, số lượng rất ít. Để mua được sản phẩm từ Bản Rum phải đặt từ trước. Gà ăn ngô, lúa, rau rừng và những gì mà chúng tìm được trong thiên nhiên. Vì thế thịt săn chắc, thơm ngon.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Bò H’mông: Món ăn “đắt khách” của Bản Rum. Số lượng không có nhiều, quý khách hàng muốn mua phải đặt hàng từ trước.

- Trâu gác bếp: Đây là món đặc sản đậm đà, thơm ngon của mảnh đất Cao Bằng. Bề ngoài màu nâu sậm, bên trong giữ nguyên màu hồng nhạt của thịt tươi. Trâu gác bếp thoang thoảng mùi tỏi và mùi khói đặc trưng.

- Cá Trắm đen: Là món ăn đặc sản, cá tự nhiên từ sông Đà thơm ngon, chất lượng.

- Cá Quất: Là cá tự nhiên sông Đà, số lượng rất ít. Muốn mua được cá Quất phải liên hệ từ trước.

- Nấm hương rừng: Nấm hương Cao Bằng có mùi thơm đặc biệt mà bất cứ ai đã thưởng thức dù chỉ một lần sẽ không thể nào quên được. Nấm hương thường được sử dụng chế biến nhiều món ăn. Nấm hương Cao Bằng thơm, ngon, chất lượng và có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người.

Các loại thực phẩm tại Bản Rum hoàn toàn tự nhiên vì thế số lượng không nhiều, thậm chí nhiều khách hàng đặt trước mới có. Muốn ăn món ngon đặc biệt, chất lượng, thơm ngon, hãy đến với Bản Rum.

Rau củ quả sạch, tươi xanh, giòn ngọt tự nhiên

Bản Rum với sự đa dạng các loại rau củ quả tươi ngon, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Rau củ quả tại Bản Rum rất đặc biệt, quy trình canh tác hoàn toàn “thiên nhiên”, vì thế đem đến hương vị tự nhiên, thuần khiết nhất. Rau củ Bản Rum đồng hành cùng các gia đình đem đến bữa ăn bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Rau củ quả Bản Rum tươi xanh tự nhiên.

Rau quả Bản Rum sinh trưởng và phát triển trong không khí trong lành, mát mẻ của đất trời Cao Bằng, được chăm sóc bằng đôi tay của người nông dân, nói không với thuốc sinh trưởng công nghiệp, hoá chất. Nhờ “vòng tay” núi rừng Cao Bằng mà từng cọng rau, loại củ lớn nhanh và khỏe mạnh, tươi tốt. Đó cũng chính là “phương pháp gieo trồng” tạo nên sự khác biệt không trùng lặp của rau củ Bản Rum với bất kỳ sản phẩm nào.

Những cọng rau, loại quả tươi tốt đem đến hương vị giòn ngọt tự nhiên nguyên sơ, một vị đặc trưng “độc nhất vô nhị” mà chỉ có ở Bản Rum. Đến với Bản Rum, bạn thỏa thích chọn lựa rau quả cho bữa ăn của gia đình, vô cùng tươi ngon và chất lượng. Mọi loại rau củ quả đều có mặt: Khế chua, Dưa bao tử, Cần tây, Cần ta, Rau muống, Lơ xanh, trắng, Cà chua bi đỏ, Ớt chuông ngọt, Sả, Khoai sọ, Măng Mảy Thốc, Măng sặt, Đậu đũa, Đậu cô ve, Cần tây, Khoai tây, Bí thơm, Bí đỏ, Hạt dẻ sạch vỏ, Bắp cải pi, Cải xoong suối, Cà chua, Ngồng cải, Mầm đá, Ngó xuân, Chanh, Khoai tây, Cà rốt, Khoai môn siêu ngon,...

Không phải cứ “ăn rau quả thì sẽ tốt cho sức khoẻ” mà phải là “ăn rau quả sạch, không bẩn và an toàn”. Thật vui khi thương hiệu Bản Rum với sự đa dạng sản phẩm rau quả sạch, mang hơi thở vùng cao, đem đến hương vị giòn ngọt tự nhiên, an toàn và bổ dưỡng, giúp cơ thể được thanh lọc, giải nhiệt. Bản Rum với chất lượng trong từng bó rau, từng loại quả hứa hẹn đồng hành cùng người nội trợ mang đến những bữa ăn bổ dưỡng, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình Việt.

Bánh chưng Bản Rum – Hương vị đặc trưng không thể bỏ lỡ

Có thể nói, bánh chưng là món ăn quen thuộc của mọi người, mọi nhà trong các dịp giỗ, tết. Và trong danh sách các mặt hàng của Bản Rum, có tên “bánh chưng”. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, bánh chưng Bản Rum mang đến hương vị đặc trưng, khó quên, “bánh chưng Bản Rum – bánh ngon nhất đời”.

Bánh chưng Bản Rum được làm từ gạo nếp thơm, đậu xanh núi, thịt lợn ỉ đen Cao bằng. Bánh chưng Bản Rum có hai loại: mặn và ngọt, đem đến hương vị thơm ngon, đặc trưng của vùng cao. Bánh chưng nhỏ có giá 160.000/chiếc, và bánh chưng lớn có giá 230.000/chiếc. Mặc dù sản phẩm tại cơ sở bán với giá cao ngất ngưởng nhưng lượng khách lúc nào cũng đông đúc, đặc biệt người sành ăn nhất cũng thích và nhất định phải mua được. Trong thời gian giáp tết, sản phẩm làm ra không đủ để bán, những khách hàng thân quen cũng phải đặt hàng từ trước tết vài tháng mới có. Vậy, tại sao có rất nhiều sản phẩm bánh chưng khác nhau nhưng người tiêu dùng chỉ yêu thích và lựa chọn bánh chưng Bản Rum? Để có được vị trí “đặc biệt” trong lòng khách hàng thì chắc chắn rằng bánh chưng Bản Rum phải “khác biệt” so với những sản phẩm bánh chưng của cửa hàng khác. Chất lượng tuyệt vời được làm ra từ những hạt gạo nếp thơm, đậu xanh núi, thịt lợn ỉ đen, toàn là những đặc sản, tinh túy ẩm thực của miền sơn cước Cao bằng. Hương vị “có một không hai” của bánh chưng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của cửa hàng Bản Rum đã làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những người sành bánh chưng nhất. Chính vì thế, bánh chưng Bản Rum nổi danh khắp nơi, là món ăn ngon, ưa chuộng của quý khách hàng tứ phương.

Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum: Sản phẩm “đặc biệt” với chất lượng cao, thơm ngon tự nhiên

Bánh chưng Bản Rum, thơm ngon, hương vị đặc trưng với sự hòa quyện của gạo nếp thơm, đậu xanh núi, thịt lợn ỉ đen Cao Bằng.

Ngoài ra, Bản Rum còn nhiều mặt hàng khác, rất đa dạng: đồ sống, đồ chín, ăn vặt, ngũ cốc, đồ uống, bột, gia vị... Không khí mùa xuân đang lan tỏa, ngày tết cận kề, Bản Rum huy động nguồn thực phẩm sạch và tươi ngon, an toàn sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của quý khách cho mâm cỗ ngày Tết. Ai xa nhau, thương nhớ gửi cho nhau mùa xuân quê hương với giỏ quà tết đậm đà bản sắc vùng cao, nào là miến dong nguyên chất Cao Bằng, nấm hương rừng, gạo nếp nương, măng rừng phơi khô vàng ruộm. Đàn ông thì nhâm nhi miếng lạp sườn, trâu khô gác bếp. Phụ nữ thì tí tách với hạt bí nếp nương, cùng ngồi quây quần bên nhau thưởng thức thứ rượu ngô men lá thơm nồng...

Bản Rum – nơi bán hàng đặc biệt với những sản phẩm “khác biệt” đã làm hài làm người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời, hương thơm đặc trưng, mọi thứ đều tự nhiên, rất ngon và rất bổ dưỡng. Chắc chắn rằng, không một cửa hàng nào có được sản phẩm tươi ngon, an toàn và mang đậm hương vị của núi rừng Cao Bằng như Bản Rum. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện, là một tâm tình chất chứa, mà khi thưởng thức, người ta không chỉ được tận hưởng hương vị đặc trưng, thơm ngon đến xiêu lòng, mà còn hiểu được văn hóa ẩm thực của người dân Cao Bằng. Thương hiệu thực phẩm, rau quả sạch Bản Rum tự hào là người bạn đồng hành cùng các chị em nội trợ mang đến những bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và tuyệt đối an toàn cho những người yêu thương trong gia đình bạn. Hãy cùng Bản Rum bảo vệ sức khỏe, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: 130 Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945411133

Facebook: https://www.facebook.com/thuymocban/about/?ref=page_internal