399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 2 mẫu sofa phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

Top 2 mẫu sofa phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

Bên cạnh phong cách sofa tân cổ điển, hiện đại thì sofa phòng khách với phong cách Bắc Âu cũng rất được ưa chuộng trong không gian sống của các gia đình hiện nay bởi vẻ đẹp tối giản và chức năng tiện dụng.

Top 2 mẫu sofa phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

Bạn đang có nhu cầu mua sofa trong phòng khách? Bạn đã tìm kiếm và tham khảo rất nhiều kiểu ghế sofa giá rẻ đến cao cấp nhưng vẫn chưa ưng ý? 2 mẫu ghế sofa phòng khách với phong cách Bắc Âu được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Với thiết kế tối giản, không chiếm nhiều diện tích và đa dạng chức năng, sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến bạn những trải nghiệm cực thú vị.

2 mẫu sofa phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

1. Sofa Normandy đôi

- Các đặc điểm chính

+ Sofa Normandy nhập khẩu nguyên chiếc, phong cách Bắc Âu đơn giản, sang trọng.

+ Khung gỗ bạch dương, đệm bằng vải bố bền đẹp, mềm, chống bụi.

+ Kích thước: 112 x 80 x 78 màu kem

+ Giá: Từ 3 triệu đồng trở lên

- Đặc điểm nổi bật

Với thiết kế hiện đại và tối giản mang nét tinh tế Bắc Âu, sofa Normandy đôi mang đến cảm giác đặc biệt thoải mái khi sử dụng. Mẫu ghế sofa giá rẻ này được làm từ chất liệu vải thoáng không gây nóng, bí khi ngồi, ít bám bụi, hạn chế phai màu. Đường may gọn gàng, không nhăn, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Chân ghế sofa có kết cấu chắc chắn, không trơn trượt và chịu được trọng lượng lớn mang đến sự an toàn khi ngồi, khung gỗ bạch dương tự nhiên chắc chắn tạo sự cân bằng và vững chãi giúp ghế đứng vững vàng trên các bề mặt phẳng, không gây cảm giác bất ổn, run sợ cho người dùng, đặc biệt người già.

Ghế sofa phòng khách ấn tượng Normandy này được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã góp phần tạo nên phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Ngoài phòng khách, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc hoặc các quán cà phê sang trọng.

2. Sofa Normandy đơn

- Các đặc điểm chính

+ Ghế được nhập khẩu nguyên chiếc có thiết kế phong cách Bắc Âu.

+ Khung được làm bằng gỗ bạch dương đã qua xử lý, chất liệu vải bọc bố bền.

+ Kích thước ghế đơn: 62 x 80 x78

+ Giá: Từ 2 triệu đồng trở lên.

- Đặc điểm nổi bật

Sofa vải Normandy đơn có thiết kế kiểu dáng đơn được sử dụng cho một người ngồi. Người dùng có thể trải nghiệm trên ghế như đọc sách, xem tivi, đọc báo hoặc sử dụng để ngồi thư giãn ngay tại ban công hay thưởng thức những ly cà phê vào buổi sáng sớm tại sân thượng với nhiều cảm xúc.

Ghế có kết cấu chắc chắn, khung được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên không trơn trượt và chịu được trọng lượng lớn mang đến sự an toàn khi ngồi. Chân ghế chắc chắn tạo sự cân bằng và vững chãi giúp ghế đứng vững vàng trên các bề mặt phẳng, không bị rung lắc hay gẫy sập với mọi tác động.

Ghế sofa giá rẻ này được sản xuất với chất liệu bề mặt vải bố thoáng không gây nóng, bí khi ngồi. Vải bố cũng ít bám bụi, hạn chế phai màu, đường may gọn gàng, không nhăn, đảm bảo thẩm mỹ cho ghế.

Với tone màu kem chủ đạo, mẫu ghế sofa này mang đến vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Đặc biệt khi gia chủ thêm 1 số phụ kiện trang trí như gối ôm tone nóng có thể làm vẻ đẹp của ghế trở nên sôi động và trẻ trung hơn. Ghế thường được sử dụng tại phòng khách, phòng đọc sách hoặc dùng để tiếp khách trong các quán cà phê sang trọng. Chủ nhân cũng có thể kết hợp thêm bàn trà, thảm sofa để tạo ấn tượng không gian.

*Tại Sofa Dũng Thịnh khách hàng có thể đặt 2 mẫu sofa phòng khách này với giá thành hợp lý. Ngoài ra khách cũng có thể đặt chất liệu, màu sắc hay kích thước theo mong muốn để phù hợp hơn với không gian của mình và giúp cho việc trang trí trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn.