399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ý tưởng backdrop theo mùa và độc đáo

Ý tưởng backdrop theo mùa và độc đáo

Những ý tưởng backdrop luôn là thông tin hữu ích cho những người mới bắt đầu tập làm backdrop để kinh doanh hoạt tự làm để tiết kiệm chi phí. Và bài viết hôm nay chúng ta sẽ biết thêm một số mẫu backdrop rất đẹp.

Backdrop cho kỳ nghỉ và theo mùa

Bạn có thể tận dụng nhiều loại backdrop ngày lễ và theo mùa để có được những bức ảnh chuyên nghiệp mà không tốn kém. Cách đơn giản nhất là tận dụng tối đa những gì bạn đã có ở nhà.

Ý tưởng backdrop theo mùa và độc đáo

Backdrop chủ đề đông lạnh

Bộ phim hoạt hình Frozen của Disney là một hit với hầu hết mọi đứa trẻ. Sử dụng phông backdrop gợi nhớ cho bọn trẻ về một bộ phim yêu thích sẽ khiến chúng thoải mái hơn và bạn có nhiều khả năng nhận được nụ cười thật tươi từ chúng khi chúng tạo dáng.

Bạn sẽ muốn bắt đầu với một bức tường trắng hoặc backdrop vải trắng đã nói ở trên. Dán những chiếc đèn trắng nhấp nháy lên tường bằng băng dính theo mẫu bạn chọn. Sau đó, treo một hoặc hai tấm rèm trắng tuyệt đối lên tường như một tấm thảm hoặc tấm thảm, hoặc bạn có thể luồn dây khung tranh qua túi trên cùng của rèm và treo dây lên một chiếc đinh hoặc chữ u có sẵn hoặc móc áo khác.

Làm những bông tuyết bằng giấy và treo chúng từ trần nhà bằng dây câu. Những bông tuyết nên bay quanh đối tượng để chúng có vẻ như đang rơi xuống xung quanh đối tượng, vì vậy hãy ước lượng chiều cao của đối tượng khi đặt những bông tuyết này.

Để thêm gia vị cho bức ảnh này, hãy để đứa trẻ mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ Frozen và cân nhắc mua một bức ảnh cắt của Olaf để giữ bên mình.

Backdrop trái tim tình nhân

Không có gì nói ngày lễ tình nhân tốt hơn một trái tim, hai trái tim hoặc một bó hoa trái tim. Tạo backdrop Ngày lễ tình nhân của riêng bạn để có những bức ảnh sáng tạo và vui nhộn.

Khăn ăn bằng giấy ren màu đỏ và hồng có thể được cắt thành hình trái tim với nhiều kích thước khác nhau. Tìm một bức tường trung tính đơn giản (màu trắng phù hợp nhất, nhưng bất kỳ màu trung tính nào cũng được) và dùng bột trét dính để lót các trái tim lên tường. Không quan trọng bạn sử dụng bố cục nào miễn là trái tim có thể nhìn thấy phía sau chủ thể.

Tất nhiên, thiết lập này là hoàn hảo cho các cặp đôi. Họ có thể nắm tay, nhìn nhau, làm mặt hài hước hoặc làm những tư thế vui nhộn mà họ thích.

Quy định này cũng được áp dụng cho ảnh chân dung gia đình. Người lớn có thể quỳ trước trái tim của họ, trẻ em có thể đứng, hoặc tất cả mọi người có thể ngồi trên những chiếc ghế đẩu có kích thước khác nhau. Bạn cũng có thể làm cho chủ thể tương tác với trái tim bằng cách đặt tay lên trái tim, quay mặt vào tường và quay mặt về phía nhiếp ảnh gia.

Backdrop màu đỏ và xanh lá cây

Nếu bạn đang chụp ảnh tiệc của công ty trong năm nay và cần một ý tưởng phông backdrop nhanh chóng và dễ dàng, phù hợp với bất kỳ ai, hãy treo các dải màu đỏ và xanh lá cây từ trần nhà xuống sàn nhà. Khu vực này phải rộng khoảng 5 feet để chứa một nhóm công nhân và các bộ phát sóng phải nằm cạnh nhau, xen kẽ màu đỏ và xanh lá cây.

Nếu bạn có thời gian và muốn thêm gia vị cho mọi thứ, bạn cũng có thể dùng dây câu để treo các đồ trang trí bằng kim loại vàng và bạc từ trần nhà xuống để chúng ở phía trước của các bộ phát sóng.

Backdrop này hoạt động tốt nhất nếu chủ thể của bạn đứng trước họ khoảng ba feet và bạn làm mờ hậu cảnh một chút. Nếu không, nó có thể quá khắc nghiệt, đặc biệt nếu mọi người đã mặc trang phục theo chủ đề ngày lễ.

Ý tưởng backdrop độc đáo

Ý tưởng backdrop theo mùa và độc đáo

Backdrop gương

Những tấm gương làm phông backdrop tuyệt vời cho những bức ảnh về nhiều thế hệ, những người trẻ đang bước vào tương lai hoặc ảnh của anh chị em. Đặt một chiếc gương lớn trên cánh đồng và chụp ảnh em bé và anh chị em của nó, chẳng hạn, cho mỗi đứa trẻ ngồi ở hai bên của gương và nhìn vào hình ảnh phản chiếu.

Gương có thể được dựa vào tường hoặc đặt trên một bề mặt. Bạn thậm chí có thể đặt chúng trên bàn và để đối tượng giả vờ đưa tay với người kia trong gương.

Bạn sẽ cần phải điều chỉnh góc để có được ánh sáng phù hợp, vì gương có thể tạo ra nhiều ánh sáng thừa trong ảnh. Bạn cũng có thể cần điều chỉnh cài đặt tốc độ cửa trập để cho phép ánh sáng tốt. Vì bạn có thể phải thử tốc độ màn trập và ISO, hãy đảm bảo rằng bạn có một chân máy tiện dụng để giảm rung máy.

Nếu bạn đang chụp trong nhà và cần thêm ánh sáng, hãy đặt đèn bộ lọc tắt sang một bên cách chủ thể khoảng 4 feet. Nếu bạn chụp ngoài trời, hãy đảm bảo mặt trời không ở trên cao, vì nó có thể chiếu vào gương và chiếu vào mắt đối tượng. Tốt nhất nên chụp ảnh vào sáng sớm hoặc chiều tối khi ánh sáng dịu nhẹ. Bạn cũng có thể chụp ảnh vào những ngày nhiều mây.

Backdrop bức tường đối tượng

Treo một nhóm các đồ vật giống nhau trên tường có thể tạo ra một phông backdrop vui nhộn và độc đáo. Ví dụ, treo hàng chục đĩa nhựa vinyl trên tường cho những người yêu âm nhạc. Bột trét dính rất thích hợp để treo tạm thời mọi thứ và sau đó dễ dàng tháo ra mà không làm hỏng tường.

Các vật dụng khác bạn có thể muốn treo trên tường bao gồm:

  • Bóng bay đơn giản hoặc nhiều màu
  • Hoa thật hoặc hoa giả
  • Động vật Origami hoặc các hình dạng khác
  • Khăn trải bàn bằng kim loại màu trắng và vàng
  • gói quà
  • mẩu báo cũ

Loại phông backdrop này có thể được tùy chỉnh theo chủ đề của bức ảnh. Ảnh của các gia đình nhiều thế hệ có thể sử dụng báo có tuổi thọ hàng chục năm hoặc sử dụng backdrop giấy gói ca rô cho ảnh nhóm từ một câu lạc bộ cờ vua địa phương. Chơi xung quanh với các yếu tố khác nhau bổ sung nhưng không áp đảo chủ đề của bạn.

Backdrop bảng đen

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và muốn có một cái nhìn chân thực đầu tư vào một số sơn bảng đen và sơn một bức tường với nó. Sơn bảng đen có nhiều màu khác nhau, nhưng sơn đen cơ bản hoạt động tốt nhất vì bạn có thể tái sử dụng nó cho các mục đích khác nhau. Rốt cuộc, bạn vẫn có thể mua phấn với nhiều màu sắc khác nhau.

Phủ một vài lớp sơn và để lớp sơn thứ nhất khô hoàn toàn trước khi bắt đầu sơn lớp thứ hai. Sau khi lớp sơn thứ hai khô, bạn có thể đánh phấn một vòm, thêm tên hoặc chức danh, hoặc thậm chí bọc tên của các cặp đôi mới cưới.

Nếu bạn không có tường miễn phí để sơn, bạn có thể mua hai tấm ván ép lớn và sơn chúng bằng sơn bảng đen. Sau đó chỉ cần dựa chúng vào tường. Đảm bảo chúng được cân bằng để đáy nhô ra khỏi tường một chút và đỉnh dựa vào tường. Bạn không muốn hội đồng quản trị vấp phải chủ đề của bạn.

Ý tưởng backdrop theo mùa và độc đáo

Backdrop tốt nhất

Backdrop độc đáo ở khắp mọi nơi. Backdrop đẹp nhất là những backdrop rất cá nhân đối với người bạn đang chụp. Nhìn thế giới xung quanh bạn bằng con mắt nghệ thuật và bạn sẽ sớm bắt đầu nhìn thấy các backdrop khác nhau đã có sẵn và các cách bạn có thể điều chỉnh chúng trong ảnh.