399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Không gì khiến phòng khách nổi bật hơn màu vàng - màu của ánh nắng hè rực rỡ. Một chiếc ghế sofa màu vàng sẽ thực sự bắt mắt và mời gọi những bữa tiệc tưng bừng bất tận cùng cảm hứng tươi vui.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Trong thiết kế nội thất, mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa riêng. Trong đó, ghế sofa màu vàng thể hiện sự quý phái, sang trọng, nó mang lại cho bạn cảm giác khám phá và hy vọng của sự rực rỡ như những bông hoa hướng dương thể hiện sức sống mãnh liệt. Màu vàng còn đem đến cho ngôi nhà của bạn niềm hạnh phúc, tươi vui, đồng thời làm cho thiết kế của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Vậy với màu sắc đặt biệt như thế này, làm thế nào để trang trí nó trong không gian phòng khách ấn tượng hơn? Hãy tham khảo một số gợi ý nhỏ trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa phòng khách màu vàng.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Tư vấn trang trí phòng khách với ghế sofa màu vàng

Không phải tất cả màu vàng đều sáng. Ghế sofa màu vàng nhạt nhẹ nhàng pha chút kem rất dễ phối với các đồ nội thất khác, đặc biệt là với những gam màu pastel.

Còn vàng và xám thì sao, “tình đôi lứa” tự hoàn thiện. Một màu vui tươi, rực rỡ, một màu trầm và sâu. Ý tưởng về sự kết hợp giữa màu xám và màu vàng mang đến sự cân bằng và thoải mái.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Thật tuyệt vời khi chiếc ghế sofa vàng trở thành điểm nhấn của phòng khách với trần cao, xung quanh là các giá, kệ được bố trí khéo léo để lấp đầy những khoảng trống còn lại.

Các màu vàng ấm áp như vàng mật ong hoặc vàng mù tạt tạo cảm giác hạnh phúc, tích cực và thể hiện sự bùng nổ năng lượng mạnh mẽ.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Bạn cũng có thể kết hợp các màu vàng liền kề khác nhau. Chúng sẽ nổi bật theo cách riêng của chúng miễn là sử dụng đúng lượng màu.

Mặc dù rất khác biệt, nhưng đáng ngạc nhiên là màu vàng của nội thất này rất linh hoạt và phù hợp với một loạt các màu tương phản để tạo ra các bộ màu sáng tùy thuộc vào sự kết hợp của các tông màu. Sự kết hợp lý tưởng nhất là với nhóm quả chín màu tím sẫm, nhóm quả xanh khô hoặc nhóm quả xanh nhạt.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Màu vàng này đặc biệt không chói, thiết kế này mang đậm nét sang trọng và duyên dáng.

Nếu bạn muốn chiếc ghế sofa trở thành điểm bắt mắt nhất trong căn phòng, hãy chọn gam màu vàng tươi sáng. Nhóm màu vàng tươi sáng, thoáng đãng được biết đến sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, phấn chấn, lạc quan như cảm giác ban mai.

Trong khi đó, gam màu vàng lạnh lại cổ điển và sang trọng khi kết hợp với nội thất gỗ.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Một chiếc ghế sofa màu vàng ở góc cửa sổ đầy nắng tạo nên một góc thư giãn hoàn hảo cho một giấc mơ.

Chỉ với một chiếc sofa màu vàng chanh nhẹ nhàng, gam màu thoáng và sáng tượng trưng cho tâm hồn rộng mở, tinh thần vui vẻ và năng lượng lạc quan đã thổi vào phòng khách nhỏ này.

Màu sắc tươi sáng và rực rỡ của ghế sofa màu ấm có thể thay đổi hoàn toàn bầu không khí, mang lại sự ấm áp và tràn đầy sức sống cho bất kỳ căn phòng nào.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Vàng chanh và xanh lá cây kết hợp hoàn hảo với thiết kế nội thất, đây cũng là một yếu tố cổ điển của các nhà thiết kế.

Bức tường gạch đất nung tạo nên vẻ mộc mạc, tự nhiên bên cạnh vẻ hiện đại của chiếc ghế sofa màu vàng cát cháy.

Những vật dụng trang trí đa dạng với hoa văn cầu kỳ, màu sắc bắt mắt đặt cạnh bộ sofa vàng tươi. Nhìn chung, căn phòng mang lại cảm giác khỏe khoắn và suy nghĩ tích cực, rất tốt cho việc thúc đẩy giao tiếp và học tập, giúp đẩy lùi mệt mỏi và suy nhược.

Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa màu vàng

Đừng ngại sử dụng nhiều màu sáng nhạt, chúng sẽ mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ và duyên dáng.

Các quan điểm phong thủy xưa đều cho rằng người Việt Nam thuộc phương Nam, phương Nam thuộc Hỏa. Vì vậy, màu vàng được coi là màu hòa hợp với các dân tộc Nam Bộ. Màu vàng cũng là màu tạo cảm giác yên tâm và ổn định.

Màu vàng mang đến sự tươi mới và trẻ trung cho ngôi nhà của bạn. Trong thiết kế nội thất, màu vàng cũng là gam màu nổi bật để tạo điểm nhấn.

Không gian tiếp khách ngập tràn màu sắc tươi sáng với bộ sofa màu vàng.

Trong tâm lý học màu sắc, màu vàng luôn gắn liền với sự ấm áp và tràn đầy sức sống trong ánh nắng mặt trời.

Người ta cũng tin rằng nội thất màu vàng tươi cũng có thể làm tăng sự thư giãn, giúp giảm bớt lo lắng và căng thẳng.

Vậy xem xong 25 mẫu trên, bạn đã có cảm hứng trang trí phòng khách với ghế sofa màu vàng chưa?