399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao các chàng trai thường tặng gấu bông màu tím cho bạn gái?

Tại sao các chàng trai thường tặng gấu bông màu tím cho bạn gái?

Cứ tới ngày lễ tình yêu, ngày sinh nhật hay kỉ niệm với “người ấy”, các chàng trai lại chọn gấu bông làm quà tặng cho người mà mình yêu thương. Chẳng biết tự bao giờ, gấu bông lại trở thành món quà tinh thần ý nghĩa trong tình yêu đến thế.

Tại sao các chàng trai thường tặng gấu bông màu tím cho bạn gái?

Phần lớn các chàng trai thường tặng gấu bông màu tím cho bạn gái. Vậy, tại sao lại như thế nhỉ? Hãy cùng shop gấu bông - quatangbian.com tìm hiểu về điều thú vị này nhé!

Người ta thường nói, màu tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy, chân thành và mãnh liệt.

Chính vì thế,một chú gấu bông màu tím sẽ là một món quà tuyệt vời để các chàng trai thể hiện tình cảm của mình. Thông qua chú gấu bông màu tím chàng có thể gửi đến cô gái thông điệp “mãi mãi yêu em”.

Thật làtinh tế và sâu sắc phải không nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc gấu bông khác nhau, các chàng trai có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Một số gấu bông màu tím đẹp, được sử dụng phổ biến hiện nay như:

1. Gấu bông Teddy Lavender

Trong thế giới của loài hoa,Lavender được xem như là thảo dượcquýcủa tình yêu, nó hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi”. Vào những ngày cưới, người ta thường trao tặng bó hoa lavender màu tím cho cô dâu chú rể với mong muốn mang đến sự may mắn và hi vọng về tình yêu vĩnh cửu đối với họ.

Gấu bông Teddy Lavender có màu tím nhạt tượng trưng chosự lãng mạn, hạnh phúc trong tình yêu. Chúng rất phù hơp để các chàng trai tặng cho bạn gái vào dịp sinh nhật hoặc valentine.

Thông qua chú gấu bông Teddy Lavender cô ấy sẽ hiểu tình yêu của bạn dành cho cô ấy nhiều như thế nào.

Gấu Teddy Lavender là loại gấu cao cấp, có bộ lông mềm mịn, có độ đàn hồi cao. Khi sử dụng gấu không bị biến dạng, bị xẹp… Tại shop gấu bông - quatangbian.com,gấu Teddy Lavender có rất nhiều size cho bạn lựa chọn như: Size S: 35cm; Size M: 45cm; Size L: 60cm; Size XL: 80cm; Size XXL: 1m… Ngoài ra, còn có nhiều mẫu Teddy cực đáng yêu khác.

2. Gấu Teddy lông xù tím

Chú gấu bông dễ thương này, có màu sắc đậm hơn Teddy Lavender, đặc biệt có bộ lông xù cực mềm mại và tạo cảm giác thoải mái đối với người sử dụng.

Khi chàng trai tặng chú gấu bông Teddy lông xù cho bạn gái, có nghĩa là chàng trai muốn gửi gắm về một tình yêu sâu lắng và sự nhớ nhung đong đầy.

Nếu hai người đang ở xa nhau, thì chú gấu bông này tượng trưng cho 1 tình yêu nồng thắm, vượt qua mọi khoảng cách. Những chú gấu bông Teddy lông xù tím có kích thước 80cm, 1m2, 1m4 sẽlàmón quà tinh thần cực kỳ thích hợp cho những cặp đôi mới yêu nhau.

Gấu bông được làm từ chất liệu cao cấp, với loại bông PP chất lượng của xứ sở Hàn Quốc. Ưu điểm của những chú gấu bông xinh xắn này là giữ dáng được lâu, không rụng lông và an toàn với người dùng.

Còn gì tuyệt vời hơn, khi chú gấu bông Teddy lông xù - món quà của bạn sẽ luôn ở bên cạnh người ấy, chở che và giúp nàng không cảm thấy cô đơn.

Cuối cùng thì các bạn cũng hiểu được lí do vì sao các chàng thường tặng gấu bông màu tím cho bạn gái rồi phải không nào? Shop gấu bông - quatangbian.com hy vọng bạn và người ấy sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau nhé.