399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Hiện nay rất nhiều trung tâm kế toán đào tạo dưới hình thức online, tuy nhiên học viên đang rất phân vân Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Kế toán là một trong những ngành nghề đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động của các đơn vị, tổ chức kinh doanh. Đây là một trong những ngành hot, nhu cầu tuyển dụng chưa bao giờ giảm. Tuy nhiên, công việc này cần nhiều kinh nghiệm và kỹ năng làm việc thực tế, nhưng với nhiều người không thể có đủ thời gian, chi phí và cách biệt khoảng cách để tham gia các lớp học kế toán tại trung tâm thì các khóa học online là một sự lựa chọn hợp lý.

Hiện nay rất nhiều trung tâm kế toán đào tạo dưới hình thức online, tuy nhiên học viên đang rất phân vân Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả? Qua tìm hiểu, onlinenews sẽ giới thiệu đến các bạn một trung tâm đào tạo kế toán online uy tín, giúp các bạn học viên có thêm sự lựa chọn khi tìm hiểu về các trung tâm đào tạo kế toán online uy tín.

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi

Kimi là trung tâm đào tạo kế toán thực hành thực tế hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, Kimi đã có 13 năm phát triển và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm đào tạo kế toán online. Hiện nay, trung tâm đào tạo kế toán Kimi với số lượng lên đến hơn 3000 học viên (bao gồm lớp online và lớp offline).

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Trung tâm cũng đã đạt được những thành tích quan trọng trong công tác đào tạo kế toán: Giải thưởng Tư vấn Doanh nghiệp Việt Nam 2009 & 2011, Thương hiệu Xuất Sắc – Excellent Brand 2016, Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2016, Thương hiệu Sản Phẩm – Dịch vụ Tốt nhất vì Người Tiêu Dùng 2017, Thương hiệu -Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2018….

Ưu điểm khi học kế toán online tại Kimi

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Giảng viên Lê Thương - giám đốc trung tâm kế toán Kimi

- Phù hợp với nhiều đối tượng: khóa học kế toán online tại Kimi phù hợp với những ai không có nhiều thời gian để đi học hay những bạn ở tỉnh xa, không có điều kiện theo học các lớp ở trung tâm.

- Không giới hạn không gian và thời gian: học viên có thể tùy chọn thời gian và địa điểm học, chỉ cần có sự hỗ trợ của máy tính và kết nối internet. Kinh nghiệm tương đương 3-5 năm sau khi hoàn thành khóa học.

- Tiết kiệm chi phí: vẫn được giảng viên hướng dẫn tận tình nhưng bạn chỉ mất một khoản chi phí rất nhỏ so với việc học ngoại tuyến. Ngoài ra, việc học trực tuyến sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đi lại.

- Tài liệu học tập: chương trình học tại Kimi đều do đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm biên soạn. Các video bài giảng chi tiết, sinh động và dễ hiểu. Đảm bảo sự hợp lý về thời gian và chất lượng truyền đạt. Kế toán Kimi cam kết đảm bảo rằng chất lượng khóa học online giống như các khóa offline. Chương trình học thực tế, tài liệu đào tạo đúng với tình hình các doanh nghiệp hiện nay.

- Hướng dẫn đào tạo 1:1: giảng viên 1 kèm 1 với học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên. Các khóa online của kế toán Kimi mang tính tương tác cao, khi có vấn đề gì trong việc học các bạn hoàn toàn có thể liên hệ các giảng viên để được giải đáp.

- Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm: giảng viên tại trung tâm kế toán Kimi làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, kế toán trưởng, kế toán thuế trên 10 năm kinh nghiệm.

-Hiệu quả học tập cao, sau khi học xong khóa kế toán online tại Kimi, học viên sẽ:

Tự tin làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế.

Tự tin nhận thêm việc làm dịch vụ kế toán tại nhà.

Tự tin giải trình quyết toán khi có thanh tra, kiểm tra thuế.

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

Các khóa học kế toán online tại trung tâm đào tạo kế toán Kimi

- Khóa thực hành Thuế Doanh nghiệp – Thuế chuyên sâu 2022

- Khoá kế toán tổng quan – Giúp các bạn hiểu hơn về nghề kế toán

- Khoá kế toán trọn gói từ (A-Z) – Thực hành ra nghề kế toán

- Khóa Nguyên lý kế toán – kế toán căn bản cho người mới bắt đầu

- Khóa thực hành kế toán tổng hợp – Thực hành trên chứng từ thực tế

- Khoá Thuế chuyên sâu

- Khóa thực hành lập báo cáo tài chính – Ghi chép phản hồi các nghiệp vụ kinh tế

- Khóa học thực hành trên phần mềm kế toán Misa

- Khóa thực hành nghề kế toán cho sinh viên chuyên ngành thực tập

- Khoá kế toán dành cho Giám đốc – Chủ doanh nghiệp – Quản lý doanh nghiệp

Tham khảo chi tiết các khóa học tại đây: https://ketoankimi.edu.vn/cac-khoa-hoc/

Trung tâm kế toán Kimi cam kết

Học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả?

- Tặng 100% tài liệu trọn khóa học.

- Tặng 100% lệ phí thi và cấp Chứng Chỉ cuối khóa.

- Tặng phần mềm lập Báo Cáo Tài Chính trị giá 2.000.000

- Đặc biệt: cho phép học viên HỌC LẠI miễn phí.

- Sau khóa học kế toán được Kimi giới thiệu việc làm kế toán miễn phí

- Cam kết hỗ trợ học viên trọn đời sau khóa học.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI

Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Tel:  08. 6299.7058 – 0944.973.111.

Quản lý: Ms. Thương 0907.973.111

Email: kimihcm@gmail.com

Website: https://ketoankimi.edu.vn/

FB: https://www.facebook.com/cothuongkimi

Trên đây là những chia sẻ của onlinenews về chủ đề học kế toán online ở đâu tốt, hiệu quả. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn đọc phần nào giải đáp được các thắc mắc và giúp các bạn đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm kế toán đào tạo online uy tín để học tập.