399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đang niềng răng có nên triệt lông vĩnh viễn?

Đang niềng răng có nên triệt lông vĩnh viễn?

Còn 6 tháng nữa thì em mới được tháo niềng răng nhưng em muốn xóa ria mép trong thời gian này. Em có thể sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ ánh sáng Version 5 Deplitation System được không? (Minh Trang).

Trả lời:

Ánh sáng khi đi vào cơ thể gặp phải kim loại sẽ gây cảm giác đau buốt, do đó các trị liệu bằng ánh sáng được bác sĩ khuyên không nên áp dụng khi trong cơ thể có cấy kim loại. Tuy nhiên, trong điều trị triệt lông bằng công nghệ ánh sáng phiên bản 5 (Depliation System), ánh sáng chỉ tác động đến mầm nhú của sợi lông, nơi không có sự xuất hiện của kim loại nên không gây ra những phản ứng phụ không mong muốn. Bởi vậy, ngay cả khi đang đeo niềng răng, bạn vẫn có thể thực hiện dịch vụ triệt lông phiên bản 5 tại vùng mép.

Công nghệ triệt lông phiên bản 5-Giải pháp xóa ria mép hiệu quả.

Đầu điều trị được thiết kế nhỏ gọn (15x25 mm) có gờ chắn sáng an toàn đảm bảo kín khít khi điều trị tại mọi vùng cơ thể ngay cả những vùng hẹp và mỏng như mép, má, gáy… Ngoài ra, quá trình điều trị sử dụng gel y tế và gờ chắn sáng tại đầu điều trị giúp cho ánh sáng không bị tán sắc nên không làm thâm môi và đặc biệt, ngay cả khi đang niềng răng thì ánh sáng cũng không tác động tới vùng có kim loại.

Sóng ánh sáng chỉ tập trung tại nang lông để phá hủy mầm nhú sợi lông và ngăn chặn nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông. Nhờ đó, sợi lông được triệt tiêu hoàn toàn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Hình ảnh sóng RF lưỡng cực tập trung tại mầm nhú sợi lông.

Công nghệ triệt lông phiên bản 5 (Deplitation System) giúp triệt sạch lông và làm đẹp da. Công nghệ triệt lông hiện đại không sử dụng lực hút chân không để hút sạch sợi lông mà chỉ phá hủy nang lông, sợi lông tự đẩy lên và rụng đi mang lại cho bạn làn da mịn màng, lỗ chân lông kín khít.

Thay vì triệt lông dựa trên nguyên tắc hấp thụ melamin (hắc sắc tố) từ sợi lông, phiên bản 5 sử dụng hỗn hợp ánh sáng quang học và sóng vô tuyến cao tần (Radio Frequency) tạo nhiệt lượng phá hủy mầm lông và ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn, triệt tiêu hoàn toàn những sợi lông tơ mảnh.

Quy trình điều trị đơn giản, từ 8 đến 10 lần, mỗi lần khoảng 3 đến 5 phút và cách nhau từ 3 đến 5 tuần.

Thông tin được tư vấn bởi: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 37227555 - 37227554