399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Từ ngàn đời xưa, dân gian Việt Nam có câu tục ngữ "Cái răng cái tóc là góc con người". Chẳng thế mà ông bà ta vẫn coi hàm răng, mái tóc là chuẩn mực của cái đẹp. Một nụ cười tươi với hàm răng đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn, tạo ra ấn tượng tốt và thiện cảm cho người đối diện.

Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Một hàm răng đẹp còn khắc họa nên tính cách và sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc vệ sinh răng miệng không đúng cách cùng với các vấn đề về môi trường, thực phẩm,... là những tác nhân trực tiếp khiến tỉ lệ người mắc các bệnh lý về răng miệng ngày càng gia tăng.

Theo các chuyên gia y tế, có trên 80% dân số mắc các bệnh về răng miệng như: Sâu răng, viêm lợi, viêm nướu, răng nhạy cảm, ê buốt, mòn men răng, nhiệt miệng, hơi thở có mùi... Mặc dù không quá nguy hiểm, nhưng các bệnh lý này khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp, gây ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ xã hội, thậm chí cũng còn cảnh báo về tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Thấu hiểu thực tế đó và luôn nỗ lực thay đổi nhận thức của người Việt về tầm quan trọng của chăm sóc sức khoẻ răng miệng, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm chă sóc răng miệng gồm Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H và nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H

Để chăm sóc răng hiệu quả, bạn nên sử dụng các loại kem đánh răng dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thảo dược như kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường

Hiệp đồng tác dụng bởi Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo, được chuẩn hóa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Kem đánh răng tạo bọt H2H còn mang đến những công dụng vượt trội, chăm sóc hiệu quả răng và nướu.

Kem đánh răng Dentist H2H được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP – ASEAN, ISO 13485:2016. Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn, mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Với được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Kem đánh răng Dentist H2H được đánh giá là lựa chọn thông thái cho gia đình.

Các chuyên gia của Hoàng Hường cũng khuyến cáo nên sử dụng kem đánh răng Dentist H2H kết hợp với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic để tối ưu hiệu quả chăm sóc răng miệng.

Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Muốn có một hàm răng thực sự khoẻ mạnh thì đánh răng thôi chưa đủ. Bạn sẽ không thể làm sạch hoàn toàn khoang miệng và các kẽ răng nếu bạn không súc miệng. Bởi việc đánh răng hay dùng chỉ nha khoa đơn thuần chỉ giúp làm sạch khoảng 25% khoang miệng, lấy đi thức ăn thừa bám nơi kẽ răng và làm sạch răng về mặt cơ học

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường

Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Với công thức vàng kết hợp tinh dầu đinh hương cùng tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic phát huy đồng thời tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Ngoài ra, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Bí kịp để chăm sóc răng miệng khoẻ mạnh không lo gặp nha sĩ

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chiết xuất từ thảo dược có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

- Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

- Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.