399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty taxi tải QV chuyển nhà trọn gói cho bác Phúc

Công ty taxi tải QV chuyển nhà trọn gói cho bác Phúc

Công ty taxi tải QV xin kính chào Quý khách. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Công ty taxi vận tải nội địa QV với phương châm phục vụ trên sự mong đợi của khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của công ty và lấy chữ “tín” làm đầu và đi đầu trong lĩnh vực chuyển nhà – văn phòng trọn gói với gói dịch vụ từ A-Z từ khâu cung cấp vật tư miễn phí cho đến khâu tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt theo yêu cầu chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay.

Với bề dày kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển với hàng ngàn hợp đồng lớn nhỏ đã thực hiện. Hôm nay ngày 12/04/2014 công ty taxi tải chúng tôi gồm 6 người được giao nhiệm vụ thực thi hợp đồng chuyển nhà cho ông Phúc.

vận chuyển nội địa

Đúng 8h sáng anh em công nhân có mặt tại địa chỉ số 23 Đường Láng. Với sự phân công của tổ trưởng, anh em công ty taxi tải chúng tôi tản ra từng góc một, người thì dán vở thùng carton đóng gói xoong, nồi, bát đĩa… người thì tháo giường, tủ, tranh, ảnh, thợ điện lạnh thì tháo điều hòa và nóng lạnh… sau 3h đồng hồ toàn bộ đồ nhà ông Phúc đã được tháo, đóng gói, bao bọc xong và được anh em nối nhau chuyển từ tầng 5 xuống tầng 1 tập kết để xếp lên xe tải của Công ty

Với 3 chuyến xe tải 1,25 tấn toàn bộ đồ nhà bác Phúc đã được chuyển sang địa chỉ mới tại ngõ 30/25 Trần Huy Liệu và được chuyển lên các phòng cho Khách kê và lắp đặt lại nguyên hiện trạng theo yêu cầu của khách hàng.

Đến 16h chiều cùng ngày hợp đồng hai bên đã được thanh lý với sự tán thành cao của khách hàng về dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ của Công ty taxi tải QV.

Bác Phúc nói: Tôi rất hài lòng với dịch vụ của chuyển nhà trọn gói QV, đây là lần đầu tiên tôi chuyển nhà, nếu có lần sau tôi cũng sẽ gọi dịch vụ của các anh, chúc công ty ngày càng phát triển và cho xã hội một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ

Một lần nữa xin xảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển nội địa chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty taxi tải của chúng tôi.