399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cho thuê ghế ngồi ô tô Hà Nội

Cho thuê ghế ngồi ô tô Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội cùng thiên thần nhỏ bé của mình nhưn lại không mang theo ghế ngồi ô tô cho bé vì bạn đã quá cồng kềnh với va li, xe đẩy em né, một vài đứa trẻ năng động và một túi tã nhồi bông. Nhưng bạn vẫn muốn đảm vảo an toàn cho con khi đi lại tại đây, và bạn muốn tìm một của hàng mẹ và bé cho thuê ghế ngồi ô tô Hà Nội để cả gia đình có một kỳ nghỉ thú vị.

Cho thuê ghế ngồi ô tô Hà Nội

Ghế ngồi ô tô cho bé là một sản phẩm đặc biệt, nó được thiết kế để đảm bảo an toàn cho con của bạn khi đi xe. Điều tốt nhất là bạn mang theo chiếc ghế ngồi ô tô mà con bạn đang sử dụng nhưng vì một lý do nào đó bạn phải thuê ghế ngồi ô tô cho bé thì hãy lưu ý một vài điểm dưới đây của FAMIMAX nhé.

Điều quan trọng là con bạn sẽ có một hành trình an toàn nhất có thể khi bạn chọn thuê ghế ngồi ô tô cho bé. Hãy tìm một cửa hàng mẹ và bé bé tại Hà Nội nơi mà họ có thể cung cấp nhiều loại ghế an toàn trẻ em phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để có thể cơ động khi di chuyển, chúng tôi khuyên bố mẹ nên chọn những chiếc ghế ngô tô tô cho từng nhóm trẻ nhất định vì nó sẽ phù hợp với con của bạn và điều quan trọng là nó nhỏ và nhẹ. Dưới đây là một số tùy chọn ghế ngồi ô tô cho những bố mẹ mỗi khi đi du lịch.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh:

Hãy họi họ có thể cung cấp cho bạn ghế ngồi ngồi ô tô kiêm nôi xách tay để có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới một tuổi và nặng đến 9 kg hoặc đến 13 kg. Trẻ em quá lớn đối với loại ghế ô tô này nếu chúng nặng hơn 9 kg đến 13 kg hoặc dài hơn từ 66 cm đến 80 cm. Ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh phải được lắp hướng về phía sau, và nó phải được thiết kế để hỗ trợ cổ, lưng và tủy sống của trẻ.

Ghế ngồi ô tô cho bé:

Nếu bé của bạn từ 9kg (1 tuổi) trở lên hãy chọn một chiếc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi để sử dụng quay mặt về phía trước cho trẻ em nặng từ 9 kg đến 18 kg và cao tới 105 cm. Chúng tôi cũng khuyến nghị cha mẹ của những đứa trẻ đã lớn hơn ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh được khuyến khích sử dụng những chiếc ghế này quay mặt về phía sau cho đến khi trẻ đạt đến giới hạn chiều cao và trọng lượng trên của ghế để quay mặt về phía sau.

Ghế nâng cho bé lớn:

Trong khi con của bạn đã đã lớn nhưng vẫn muốn đảm bảo an toàn cho chúng thì một chiếc ghế nângfng cho lưng cao định vị bằng dây đai để sử dụng ở ghế sau cho trẻ em đã lớn hơn ghế xe hơi có thể chuyển đổi được. Ghế nâng định vị bằng dây đai phải được sử dụng ở các vị trí ngồi được trang bị dây đai ngang đùi và vai, nó dùng cho trẻ em nặng từ 15 kg đến 36 kg.

Một vài lưu ý khi thuê ghế ngồi ô tô cho bé:

Hãy hỏi nhân viên của họ có thể lắp đặt ghế trẻ em cho mình hay không, hoặc có thể đưa ra hướng dẫn giải thích cách lắp đặt đúng cách.

Thông thường khách hàng sẽ phải trả một khoản phí thay thế phụ kiện khi ghế ngồi ô tô mà bạn thể bị hư hỏng, thế nên hãy kiểm tra thật kỹ nhé.

Để đảm bảo an tàn cho bé hãy quan sát ghế ngồi ô tô của họ có mới, an toàn, sạch sẽ và được khử trùng hay không. Bạn có thể chọn ghế dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em hoặc ghế nâng tùy thuộc vào độ tuổi và kích thước của con bạn.