399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Cách chọn và trang trí ghế sofa góc L bằng gỗ đẹp nhất?

Cách chọn và trang trí ghế sofa góc L bằng gỗ đẹp nhất?

Nhu cầu mua nhà và sống trong các căn hộ cao cấp ngày càng tăng, nên ghế sofa gỗ luôn là một món đồ nội thất thiết yếu trong mỗi gia đình. Và ghế sofa góc L là lựa chọn số 1 cho không gian phòng khách nhỏ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách chọn và trang trí ghế sofa góc L bằng gỗ cho phòng khách gia đình.

Cách chọn và trang trí ghế sofa góc L bằng gỗ đẹp nhất?

Làm thế nào để chọn một bộ ghế sofa góc L bằng gỗ tốt nhất và cách tổ chức phòng khách gia đình bạn khác biệt với các gia đình khác? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình lựa chọn một sản phẩm thân thiện với gia đình.

Lý do nên chọn ghế sofa góc L bằng gỗ

Thay vì được thiết kế sofa với kích thước lớn có thể tách rời nhau thì các nhà thiết kế đã gắn chúng và tạo thành hình chữ L bắt mắt. Với hình dạng này, sự sắp xếp của ghế sofa góc L bằng gỗ có thể nằm gọn trong góc phòng khách mà không chiếm quá nhiều không gian. Đây là một lợi thế mà ghế sofa lớn không có. Với những ưu điểm trên, các khuyết điểm như các góc tường gần như được che phủ.

Sofa góc L có nhiều ưu điểm

Phòng khách của các gia đình Việt Nam chủ yếu có không gian nhỏ như căn hộ hoặc nhà ống, ghế sofa góc L bằng gỗ là lựa chọn hàng đầu.

Lựa chọn vật liệu

Tại Nội Dũng Thịnh, ghế sofa góc L bằng gỗ được làm từ sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và da hoặc nệm cao cấp. Các loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất là gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ đỏ ... Đây là những vật liệu gỗ chất lượng có độ bền cao; được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu và xử lý biến dạng, mối và mối theo tiêu chuẩn.

Chọn sản phẩm phủ INCHEM (sơn PU) - loại sơn hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Loại sơn này có khả năng hạn chế chống thấm nước, chống nấm mốc và độ ẩm và làm hỏng mối mọt. Đồng thời, tăng tính thẩm mỹ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Kích thước và kiểu dáng

Làm thế nào để chọn kích thước của ghế sofa gỗ phù hợp với không gian sống của gia đình. Làm thế nào để chọn đúng kích cỡ? Rất đơn giản, đầu tiên hãy đo diện tích phòng khách sau đó đến showroom để chọn.

Về thiết kế, thiết kế, ưu tiên cho sự lựa chọn mẫu mã với thiết kế đơn giản và tinh tế, không quá cầu kỳ. Đừng chọn những sản phẩm quá phức tạp, bởi vì những mẫu này thường chiếm nhiều không gian. Một bộ sản phẩm sofa góc L bằng gỗ cho phòng khách vừa và nhỏ khoảng 30 đến 40 m2 sẽ bao gồm 2 ghế sofa được lắp ráp để tạo thành hình chữ L.

Sofa góc L bằng gỗ có thể phối hợp dễ dàng

Với bộ ghế sofa phòng khách hình chữ L bằng gỗ tự nhiên, bạn có thể thư giãn, trang trí thoải mái để kết hợp với kệ tivi gỗ sang trọng, tủ trang trí một cách hợp lý nhất. Ghế sofa dài chữ L, bạn cũng thay đổi hoàn toàn sang trái hoặc phải tùy theo kích thước của căn phòng.

Để tiết kiệm diện tích tối đa, không gian sống, nơi tốt nhất bạn có thể đặt là bức tường vuông góc. Giúp che lấp tất cả các khoảng trống trong khi tạo ra một không gian ấm áp và sang trọng cho căn phòng.

Bạn cũng có thể tham khảo một số ví dụ về ghế sofa gỗ hình chữ U, ghế sofa gỗ tự nhiên cao cấp, kệ tivi bằng gỗ sang trọng để làm đẹp không gian phòng khách của gia đình bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ Đường dây nóng hoặc ghé thăm Showroom trực tiếp. Rất vui được phục vụ khách hàng.