399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kiểu tết tóc đẹp của Ngọc Trinh

Các kiểu tết tóc đẹp của Ngọc Trinh

Kiểu tóc tết đang trở thành trào lưu trong giới mỹ nhân của showbiz Việt. Trong bài viết này, Làm đẹp xin giới thiệu đến độc giả một số kiểu tóc tết đẹp của Ngọc Trinh, người đẹp “nghiện” kiểu tóc này trong những lần xuất hiện gần đây.

Sở hữu mái tóc đen dài khỏe mạnh kết hợp với gương mặt thanh tú, trẻ thơ, Ngọc Trinh rất chăm thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là tóc tết để giúp bản thân luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Không thể phủ nhận một điều là gương mặt Ngọc Trinh rất hợp với nhiều kiểu tết tóc khác nhau.

Ngọc Trinh thường kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy nhẹ nhàng và lớp trang điểm nhẹ, mang tới ánh nhìn dịu dàng và "ngây thơ" hoàn hảo. Kiểu tóc tết mái lạ mắt này mất khá nhiều thời gian để tạo kiểu và chỉ phù hợp khi diện trang phục thật nữ tính, dịu dàng thôi. Tuy nhiên, không phải gương mặt nào cũng phù hợp với kiểu tết mái này.


Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao đầu tiên mang mốt tóc tết mái đến Việt Nam. Những khi tham dự các bữa tiệc trang trọng, Ngọc Trinh chọn cho mình kiểu tóc tết nữ hoàng mang phong cách của những nàng tiểu thư ngày xưa. Ngọc Trinh ưu ái diện kiểu tóc tết này khi tham gia các sự kiện lớn ở nước ngoài. Ngọc Trinh hóa thân thành một nàng công chúa nhỏ cực kỳ đáng yêu với kiểu tóc tết hai bên chạy từ phần mái. Những khi tham dự tiệc thân mật cùng bạn bè, Ngọc Trinh giản dị hơn với kiểu tóc tết một bên truyền thống. Chỉ cần tết tóc quanh đầu như thế này, bạn đã có ngay một chiếc băng đô xinh xắn để tạo ấn tượng cho mình. Đơn giản hơn nữa, bạn có thể để tóc ngôi giữa và tết tóc chạy dọc theo hai bên như thế này.

Ngọc Trinh cũng là người chịu khó "sáng tạo" với tóc tết. Kiểu tóc tết kết hợp với vấn, phía trước để mái bằng trông rất lạ mắt và thơ ngây. Cùng ngắm xem cô ấy đã tận dụng tối đa kiểu tóc này như thế nào nhé. (không biết Ngọc Trinh triệt lông ở đâu mà có một là da cực đẹp như vậy nhỉ )