399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết giúp bạn chọn màu sơn nước Dulux trong nhà đẹp

Bí quyết giúp bạn chọn màu sơn nước Dulux trong nhà đẹp

Bí quyết giúp bạn chọn màu sơn nước Dulux trong nhà đẹp giúp cho bạn không còn băn khoăn trước quá nhiều màu sắc hoàn hảo mà Dulux mang lại cho khách hàng. Hãy để cho Sơn Bảy Màu đưa ra gợi ý để bạn có thêm quyết định hơn trong việc chọn màu nhé.

Nhắc đến thương hiệu Dulux, khách hàng sẽ luôn phải ngạc nhiên với chất lượng nổi bật, và bảng màu đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gam màu mình yêu thích. Thế nhưng, để có thể chọn được một màu sơn đẹp trong 2000 màu sơn khác nhau, phù hợp với kiến trúc, không gian của ngôi nhà thì không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giúp bạn chọn màu sơn nước Dulux trong nhà đẹp.

Bảng màu sơn Dulux trong nhà đẹp bao gồm nhiều màu có thể phối lại với nhau tạo thành 1 tổng thể tuyệt vời

Một trong những băn khoăn chung của các gia chủ trước khi tiến hành sơn nhà đó là. Nên chọn màu sơn dulux trong nhà trước hay là chọn đồ nội thất trước?. Đối với một không gian, thì việc lựa chọn màu sơn nhà hay đồ nội thất đều vô cùng quan trọng. Cả hai đều có chức năng tạo nên vẻ đẹp cho không gian sống. Bạn cần phải lựa chọn và thiết kế chúng một cách hài hòa, ăn nhập thì mới có thể mang lại một không gian sống hoàn hảo được.

Theo các chuyên gia, hay những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà. Thì việc đầu tiên bạn cần làm trước khi lựa chọn màu sơn nước dulux trong nhà đó là lên danh sách những đồ trang trí, nội thất mà mình sẽ mua. Sau đó mới tiến hành lựa chọn màu sơn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc lựa chọn màu trùng nhau, hoặc không ăn nhập khiến cho ngôi nhà mất đi tính hài hòa.

Một trong những sai lầm khi lựa chọn màu sơn nước dulux trong nhà. Mà các gia chủ thường gặp phải đó là chọn quá nhiều màu sắc. Bởi mọi người thường có quan niệm rằng, điều này sẽ giúp cho bức tường trở nên rực rỡ, đẹp hơn. Bạn cần phải biết rằng, nguyên tắc khi lựa chọn màu sơn đó là không được chọn nhiều hơn 3 màu. Nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên rối mắt, thậm chí là quá lòe loẹt.

Phối màu đẹp phải đi kèm với nội thất trang trí theo tông màu tổng thể để hợp nhất tất cả thành một

Một số gam màu đang trở thành xu hướng để có một không gian sang trọng, hiện đại như: Bộ sưu tập tông màu trắng như trắng ánh xanh lá, trắng ánh kem, trắng ánh xanh dương...Những gam màu này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sáng sủa, thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu ý giữa những cặp màu phổ biến giữa bề mặt tường và đồ nội thất như trắng – đen, màu đậm – màu nhạt.

Phối màu sơn Dulux theo độ đậm nhạt để tạo khối và nổi bật cho cả không gian rộng hơn, thoải mái và sang chảnh hơn

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn màu sơn nước dulux trong nhà đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm hữu ích. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn màu sơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về quyết định này của mình.

SONBAYMAU.COM