399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ấn tượng với mẫu bàn sofa phòng khách kiểu Nhật

Ấn tượng với mẫu bàn sofa phòng khách kiểu Nhật

Phong cách nội thất Nhật Bản đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay của các gia đình Việt, trong đó không thể không kể đến những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ gọn, tinh tế kiểu Nhật.

Ấn tượng với mẫu bàn sofa phòng khách kiểu Nhật

Nhật Bản nổi tiếng với không gian thoải mái, yên tĩnh nhưng lại rất thông thoáng và gọn gàng. Do đó những sản phẩm nội thất được lựa chọn trong các gia đình Nhật Bản thường rất chú trọng đến sự hiện diện gọn gàng trong không gian. Trong phòng khách, những kiểu bàn sofa gọn nhẹ là sự lựa chọn được ưu tiên cho gia đình Nhật Bản. Thiết kế gọn nhẹ giúp sản phẩm không chiếm quá nhiều không gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho phòng khách của mình một mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, ấn tượng và đặc biệt tiết kiệm không gian sống, bàn sofa gọn nhẹ kiểu Nhật được chia sẻ ngay dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Mẫu bàn sofa kiểu Nhật cho phòng khách có gì đặc biệt

Thông tin sản phẩm

- Mẫu bàn: Bàn 2 tầng (mặt chữ nhật).

- Kích thước: D90 x R50 x C33

- Chất liệu: gỗ cao su tự nhiên (veneer sồi, óc chó, xoan đào)

- Màu sắc: trắng (màu gỗ tự nhiên, nâu, bảy sắc cầu vồng)

Đặc điểm nổi bật

Nhận thấy được tiện ích với các mẫu bàn sofa trong phòng khách Nhật, Dũng Thịnh đã sản xuất và thiết kế bàn kiểu Nhật với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt một bầu không khí thoáng đãng, trong lành và tiết kiệm được tối đa diện tích trong cuộc sống hiện đại với sự xuất hiện nhà phố, nhà chung cư.

Bàn được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật 2 tầng, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái. Bàn không chỉ đặt ở phòng khách mà có thể dùng làm bàn học, bàn để laptop, bàn ăn gia đình, bàn đọc sách… Đặc biệt với thiết kế có phần kệ phía dưới giúp người dùng có thể tiện lợi đựng một vài món đồ khác thì tách trà, laptop, sách, báo, điều khiển tivi mang đến không gian gọn gàng, sạch sẽ.

Chất liệu sản xuất ra mẫu bàn này là bằng gỗ cao su tự nhiên đã được xử lý kỹ càng để chống mối mọt, côn trùng cắn phá và chống cong vênh. Bàn chịu được tải trọng lớn, khách hàng có thể đựng nhiều món đồ cùng một lúc mà không sợ gãy hoặc rung lắc trong quá trình sử dụng.

Bàn còn được sơn PU để chống trầy xướt, do đó các hiện tượng như hư hỏng bàn ít khi có. Các thiết kế bàn sofa giá rẻ này còn được bo tròn ở các góc bàn giảm thiểu các vấn đề rủi ro, nguy hiểm, gây tổn thương khi nhà có trẻ nhỏ và thường xuyên quấy phá, chạy chơi lung tung.

Với kích thước không quá lớn, kiểu dáng hiện đại, mẫu bàn sofa phòng khách này có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu ghế sofa hiện đại để mang đến không gian sống hoàn hảo. Cung cấp không gian tiếp khách thoải mái, tiện nghi. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng làm bàn trang điểm, đặt tại phòng ngủ.

Hướng dẫn mua bàn sofa kiểu Nhật tại Sofa Dũng Thịnh

Có thể thấy từ những đặc điểm nổi trội, bàn sofa kiểu Nhật này là sự lựa chọn hoàn hảo trong không gian sống của bạn. Để mua bàn sofa tại Dũng Thịnh, khách hàng có thể đặt theo 3 cách:

Cách 1: Truy cập vào website sofadungthinh.com kích vào chuyên mục bàn sofa sau đó chọn sản phẩm, tiến hành đặt hàng và điền thông tin cũng như yêu cầu về sản phẩm bao gồm chất liệu, màu, kích thước.

Cách 2: Gọi điện qua hotline (028) 6271 0786 hoặc 0987 525 868 để được tư vấn và giải đáp.

Cách 3: Đến trực tiếp tại Showroom : 512 Nguyễn Oanh, P.6, Q.Gò Vấp, TPHCM

Thông tin liên lạc:

- Công ty Kobe Việt: http://bantradanang.weebly.com/

- Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM

- Tư vấn: 08 3930 8070-0902 736 463 (Loan)

- Giá sản phẩm: 2.500.000đ.

Dịch vụ chăm sóc:

- Sản phẩm bảo hành 12 tháng với lỗi kỹ thuật.

- Giảm giá cho khách hàng đầu tiên (mã LAN1710).

- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

- Mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu đặc biệt.