399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những kiểu tóc bối đẹp nhất dành cho cô dâu

Những kiểu tóc bối đẹp nhất dành cho cô dâu

Cô dâu luôn là nhân vật trung tâm của tiệc cưới. Tạo cho mình một hình ảnh xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại luôn là nỗi băn khoăn không nhỏ của những thiếu nữ sắp lên xe hoa, đặc biệt là kiểu tóc.

Các cô gái sẽ đắn đo rất nhiều khi lựa chọn cho mình một kiểu tóc cô dâu thực sự phù hợp với gương mặt. Thường thì cô dâu hay chọn kiểu tóc bối, tóc triệt lông xù để trông gọn gàng hơn và khoe được bờ vai thon hoặc phá cách khác người. Cùng tham khảo một số kiểu tóc bối của sao Hollywood để thực hiện cho mình nhé.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez luôn chọn được những kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tóc búi cao trên đỉnh đầu là một trong những phong cách ca sĩ đình đám rất yêu thích. Kiểu tóc này kết hợp hoàn hảo với váy cưới dài thướt tha, kèm theo khăn voan bồng bềnh.

Mila Kunis

Nói về kiểu tóc búi thấp của "thiên nga đen" Mila Kunis, nhà tạo mẫu tóc Roszak cho biết: "Tôi muốn gợi lại vẻ đẹp đặc trưng của Hollywood xưa, đó là sự mềm mại và nữ tính, thông qua kiểu tóc của Mila". Sau khi uốn xoăn tóc bằng dụng cụ chuyên biệt, Roszak dùng các ngón tay để tách lọn tóc ra rồi lần lượt ghim lại ở phía sau, tạo thành búi tóc. Phần tóc mái dùng chút gel để tạo sóng.

Kristen Dunst

Nhà tạo mẫu tóc Guido tiết lộ: "Tôi luôn thích thực hiện những kiểu tóc búi mềm mại, kết hợp cùng phụ kiện tóc tinh tế. Nó tạo ra nét tương phản và định hình phong cách. Vòng tóc bằng hoa màu vàng của diễn viên phim Người nhện, Kristen Dunst rất tinh tế, làm nổi bật những lọn tóc tươi sáng được ghim hờ.

Drew Barrymore

Mái tóc búi cao, đánh phồng kiểu Pháp của diễn viên Drew Barrymore do nhà tạo mẫu tóc Giannandrea thực hiện. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa phong cách của minh tinh Monica Vitti và Brigitte Bardot, lấy cảm hứng từ xu hướng tóc những năm 1960. Tóc mái chải lệch đem lại vẻ hiện đại cho Drew Barrymore.

Charlize Theron

Nhà tạo mẫu tóc Enzo Angileri, người tạo kiểu tóc của mỹ nhân Charlize Theron tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay cho biết: "Tôi dùng chiếc bờm tóc đính đá như một điểm nhấn quan trọng trong kiểu tóc này. Chúng tôi muốn giữ mái tóc vừa có nét đẹp hiện đại, lại vừa lãng mạn". Cũng theo nhà tạo mẫu tóc, bước đầu tiên khi thực hiện kiểu tóc cho Charlize Theron, anh làm ướt tóc, sau đó xịt keo lúc tóc còn ẩm để giữ nếp. Dùng máy uốn xoăn để tạo lớp sóng tự nhiên trên tóc, cài bờm lên tóc mái và buộc lệch phần tóc phía sau.

Scarlett Johansson

Dù mái tóc dài hay ngắn, cô dâu vẫn có thể tạo kiểu tóc giống như Scarlett Johansson. Tóc được uốn lọn, búi cao và đánh bồng lên tinh tế và sang trọng. Scarlett gần như không dùng thêm bất cứ phụ kiện nào, ngoài đôi hoa tai đơn giản nhưng kiểu tóc cao làm gương mặt tươi sáng.

Lea Michele

Diễn viên chính của phim Glee tỏa sáng với mái tóc tết cổ điển. Chọn hai lọn tóc ở gần mái, tết dài đến ngọn tóc, sau đó dùng lọn tóc tết quấn những sợi tóc còn lại ở phía sau, dùng ghim cố định lại ở sau gáy. Kết hợp cùng phần tóc mái bằng, thả vài lọn tóc tự nhiên sang hai bên, cô dâu đã có được mái tóc vừa tự nhiên, lãng mạn vừa sang trọng.