399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kiểu tóc mới nhất cho cô dâu thêm phần quyến rũ

Các kiểu tóc mới nhất cho cô dâu thêm phần quyến rũ

Xu hướng tóc cho cô dâu năm 2012 thường tạo kiểu đơn giản kết hợp những phụ kiện không quá cầu kì, tạo vẻ thanh thoát cho nhân vật chính trong tiệc cưới.

1. Tóc tết

Xu hướng của mùa hè năm nay chính là tóc tết. Từ tóc tết thả lệch vai, tóc tết búi cao hoặc thả sau lưng đều mang đến sự kết hợp đa dạng và tạo được nhiều phong cách lạ cho cô dâu. Tóc tết có thể kết hợp cùng vương miện, hoa lụa, hoa tươi, hoặc thậm chí không tô điểm gì, vẫn khiến cô dâu thu hút được sự chú ý.

2. Tóc cài hoa tươi

Tóc cài hoa là kiểu thịnh hành trong nhiều năm qua và hiện nay vẫn được nhiều cô dâu yêu thích. Loại hoa được sử dụng để tô điểm mái tóc cô dâu thường là lan trắng, hồng trắng... màu sắc phù hợp với váy cưới. Những loại hoa này có ưu điểm là tươi lâu, cánh ít bị nát khi cô dâu sử dụng lâu.

Hoa tươi có thể kết hợp cùng tóc vấn cầu kỳ, hoặc với tóc thả tự nhiên, tùy thuộc vào kiểu váy cưới và sở thích của cô dâu. Hoa trên mái triệt lông tóc cô dâu nên cùng tông với hoa cầm tay hoặc hoa trong tiệc cưới.

3. Tóc vấn cao cài vương miện

Tóc uốn lọn và búi cao đơn giản, tô điểm mái tóc bằng chiếc vương miện lấp lánh là kiểu tóc thịnh hành và được nhiều cô dâu yêu thích. Bản thân mái tóc không quá cầu kỳ nên cô dâu có thể trang điểm tông màu đậm như đỏ, cam... và mặc váy cưới chi tiết cầu kỳ, diêm dúa.


Tóc vấn cao thích hợp cho đám cưới mùa hè hoặc thu, khi thời tiết còn nóng. Các chi tiết trên tóc ít, chỉ duy nhất có chiếc vương miện sẽ làm cô dâu đỡ mệt mỏi trong ngày cưới.

Kiểu tóc nhẹ nhàng này thích hợp với vương miện cỡ lớn hoặc cỡ nhỏ, tùy sở thích của cô dâu.