399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Lịch sử sơn Jotun xây dựng một thế giới xanh hơn

Lịch sử sơn Jotun xây dựng một thế giới xanh hơn

Sơn Jotun đã đi từng bước gây dựng và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành top đầu của thị trường sơn, lịch sử sơn Jotun xây dựng 1 thế giới xanh hơn, bảo vệ con người và môi trường tốt hơn với nhiều trung tâm phát triển riêng.

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. Jotun đã tiến hành cho ra mắt nhiều sản phẩm mới và thực hiện các hoạt động ý nghĩa trong lịch sử sơn Jotun.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Trung tâm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sơn Trang trí

- VOC: thay thế các sản phẩm sơn trang trí gốc nước cho các sản phẩm sơn gốc dung môi. Một số sản phẩm sơn gốc nước mới được Jotun giới thiệu gần đây: Lady Interior Finish, Lady Supreme Finish, Gardex Eco Gloss …

- Năng lượng: Giảm hàm lượng TiO2 xuống thấp nhất mà vẫn đảm bảo độ che phủ và chất lượng của các sản phẩm sơn. Sử dụng các công nghệ khác để thay thế 1 phần TiO2 như: công nghệ Polymer đục.

- Nguyên vật liệu: không sử dụng các hóa chất độc hại, kim loại nặng trong thành phần của sơn.

- Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm sơn an toàn cho sức khỏe:

+ Sens – thế hệ sơn tiếp theo, được ra mắt vào năm 2012: các sản phẩm sơn thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

+ Sơn nội thất Majestic Ecohealth: trong thành phần không chức phoocs môn và APEO, sản phẩm dành cho các khu vực châu Á.

+ Majestic Airmaster: dành riêng cho thị trường Trung Quốc, sản phẩm có tính năng ưu việt “hâp thụ phóoc môn”

Trung tâm sơn Jotun nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với dây chuyền sản xuất hiện đại Châu Âu

- Trong lịch sử sơn Jotun, công ty đã đưa ra nhiều sản phẩm sơn ngoại thất có chất lượng cao, bảo vệ công trình hoàn hảo (giảm thải Carbon):

+ Drygolin Extrem and Optimal (Norway)

+ Demidekk Ultimate (Europe)

+ Jotashield Superdurable (ME)

+ Jotashield Extreme (ME & SEA)

Sản phẩm mới Jotashield Extreme ra đời được coi là bước tiến dài trong hoạt động xây dựng 1 thế giới xanh của Jotun. Jotashield Extreme là loại sơn phủ Acrylic gốc nước, có thể sử dụng với các hệ sơn khác nhau. Sơn Jotun Jotashield Extreme được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi các tinh năng ưu việt như: giảm đến 14% năng lượng tiêu thụ, có tác dụng giảm nhiệt cho bề mặt tường bên ngoài và các khu vực nội thất bên trong, đạt chứng nhận bởi công ty kiểm định độc lập.

Jotashield Extreme sử dụng TiO2 mới là giải pháp công nghệ hàng đầu giúp giảm năng lượng trong vòng đời của sản phẩm sơn (giảm sử dụng xuống TiO2 20%).

Sơn Jotun Jotashield Extreme sử dụng công nghệ hiện đại nhất với nhiều màu sắc tuyệt vời

Với mong muốn xây dựng 1 cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng, Jotun luôn cố gắng đưa các ý kiến về việc giảm thiểu năng lượng cũng như sử dụng các sản phẩm sơn chất lượng, bảo vệ môi trường trong tất cả các cuộc họp quan trọng, các sự kiện để thảo luận cùng khách hàng và đề cập chúng trong các tài liệu quảng cáo của chúng tôi.

Lịch sử sơn Jotun cũng ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng, các tổ chức về các vấn đề bảo vệ môi trường, là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực hơn nữa.

SONBAYMAU.COM