399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Làm sao biết được 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2?

Làm sao biết được 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2?

Làm sao biết được 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2? Làm sao biết được chi phí cho việc sơn nhà của mình là bao nhiêu để dự đoán được tài chính của mình có đủ hay không? cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu chính xác với bài viết bên dưới nhé.

Với những tính năng vượt trội cùng bảng màu sơn đa dạng, bạn quyết định sử dụng dòng sơn Jotun cho công trình của nhà mình. Bạn đang lên kế hoạch và muốn xác định chính xác 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2 để định lượng một cách chính xác, tránh tình trạng mua thừa hoặc thiếu sơn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều này, thì hãy xem những giải đáp dưới đây của Sơn Bảy Màu nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Đầu tiên các gia chủ cần phải chuẩn bị những yếu tố dưới đây, trước khi muốn biết 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2:

1. Đo diện tích cần sơn: Đầu tiên bạn cần phải biết được tổng diện tích bề mặt tường cần sơn. Tuy nhiên, khi đi mua sơn bạn đừng nên mua đúng với diện tích mà bạn tính được, thay vào đó nên mua dư một ít phòng trường hợp thiếu hoặc sơn lại ở những khu vực cần nhiều sơn như góc hẻm, cầu thang....

2. Ước lượng số lớp sơn cần sơn: Bạn nghĩ công trình nhà mình cần bao nhiêu lớp sơn?. Để đảm bảo có được màu sơn đẹp nhất, thì các chuyên gia khuyên bạn nên sơn 2 lớp.

1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2 để tiên lượng được chi phí cần bỏ ra cho sơn nhà của mình

Kinh nghiệm giúp bạn biết được 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2:

Mỗi dòng sơn sẽ có số diện tích khác nhau khi sơn 1 lít sơn. Để xác định một cách chuẩn xác hơn về việc 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2 thì bạn nên áp dụng một số kinh nghiệm sau:

1. Dựa vào các thông tin nhà sản xuất ghi trên thùng sơn

2. Nhà sản xuất luôn đưa ra các định mức trên bao bì cho khách hàng. Do đó, khi đo xong số diện tích cần sơn thì bạn hãy tính toán bằng cách lấy số diện tích chia cho số m2/l mà nhà sản xuất đưa ra trên hộp.

3. Tìm tới Sơn Bảy Màu để được tư vấn:

Bảng báo giá sơn Jotun phù hợp cho khách hàng muốn biết giá cả của 1 số mặt hàng sơn Jotun

Sơn bảy màu là một trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sơn. Sơn Bảy Màu không chỉ thu hút khách hàng bằng việc cam kết luôn mang lại các loại sơn chất lượng cao, chính hãng cùng bảng giá niêm yết. Mà tại đây, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu rộng về sơn jotun. Họ sẽ giúp tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng một cách cụ thể và bạn sẽ nhanh chóng biết được 1 lít sơn jotun sơn được bao nhiêu m2.

Định lượng sơn jotun chính xác cho công trình là một trong những vấn đề quan trọng. Việc tính toán sai sẽ khiến các gia chủ mất nhiều thời gian tính toán, chạy đi chạy lại mua thêm nếu mua thiếu, hoặc sẽ lãng phí nhiều tiền bạc nếu mua thừa. Hi vọng bài viết của Sơn Bảy Màu có thể giúp ích được cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!.

SONBAYMAU.COM