399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • 3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay để đưa ra chỉ mục cụ thể cho bạn có thể tìm ra hãng sơn mà bạn có thể tin tưởng bởi chất lượng và giá cả. Bởi những thương hiệu sơn Sơn Bảy Màu giới thiệu cho quý khách hàng là sơn đã có tiếng lâu năm trên thị trường.

Lựa chọn sơn tường nào chất lượng? là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. Trước một thị trường sơn đa dạng, hãng sơn nào cũng quảng cáo tốt chất lượng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Để giúp khách hàng có những sự lựa chọn tốt hơn, bài viết này Sơn Bảy màu sẽ đưa ra 3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất trên thị trường sơn nhà Việt Nam hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Không thể phủ nhận việc hiện tại trên thị trường có quá nhiều hãng sơn từ lớn đến nhỏ, từ những hãng sơn nổi tiếng đến những hãng sơn chưa có tên tuổi. Mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi thì sơn Dulux, sơn Jotun và sơn Nippon là 3 hãng sơn tường cao cấp được các nhà thầu, công ty xây dựng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

1/ Sơn tường Dulux

Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãng sơn này luôn cung cấp đầy đủ các sản phẩm mà người tiêu dùng cần khi thi công sơn nhà từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót...tất cả đều có giá thành hợp lý.

Điểm mạnh của Dulux chính là có khả năng bám dính tốt, độ mịn hoàn hảo, bền màu, chống ẩm mốc, không chứa các thành phần độc hại an toàn với sức khỏe người sử dụng.

3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

Sơn Dulux đang được nhiều người chào đón với hơn nhiều sản phẩm cao cấp phục vụ quý khách hàng

2/ Sơn Jotun

Jotun là một trong những thương hiệu lớn luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của sơn Jotun cũng được đánh giá cao với khả năng chống nấm mốc, chống bám bụi, chống bong tróc, ngăn ngừa vi khuẩn., dễ lau chùi. Sự có mặt của dòng sơn tường cao cấp này sẽ giúp cho bạn có một ngôi nhà đẹp lộng lẫy.

Với khả năng bảo vệ tốt các bề mặt bê tông, hồ vữa, cùng với bảng màu sắc sống động, độ phủ tốt. Giúp bảo vệ lớp sơn phủ trên bề mặt, giúp cho công trình luôn bền đẹp như mới.

3/ Sơn Nippon

Nippon là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Nhận Bản. Dòng sơn này đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu, với các sản phẩm đa dạng, phong phú nhiều sản phẩm từ nội ngoại thất, tới chống thấm...cùng những tính năng nổi bật, dòng sơn này nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

Sơn Nippon đang ngày càng phát triển tại Việt Nam bởi sản xuất hóa chất hàng đầu với 31 toàn ngành

Đối với dòng sơn nội thất Nippon, các sản phẩm luôn mang lại độ bền màu cao, màu sắc đa dạng, độ phủ rộng. Đặc biệt là đặc tính thân thiện với môi trường, dễ lau chùi khi không may bám bẩn. Giúp cho bề mặt tường luôn như mới.

Trên đây là 3 dòng sơn tường cao cấp mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn chất lượng. Chúc các bạn may mắn khi tham gia!/

3 thương hiệu sơn tường cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

SONBAYMAU.COM