399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Quảng Bình: Vẻ đẹp tự nhiên trong lòng Việt Nam

Quảng Bình: Vẻ đẹp tự nhiên trong lòng Việt Nam

Du lịch Quảng Bình hiện nay đang là điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và tìm hiểu vị thế lịch sử đậm đà.

Nằm ở vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vời mà còn có những kỳ quan thiên nhiên lẫn di sản lịch sử văn hóa độc đáo. 

Quảng Bình: Vẻ đẹp tự nhiên trong lòng Việt Nam

Biển Nhật Lệ: Với bãi cát trải dài và nước biển trong vắt, Nhật Lệ là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách thích hòa mình vào biển cả xanh mướt.

Hang Sơn Đoòng: Nổi tiếng là hang động lớn nhất thế giới, Hang Sơn Đoòng thu hút những người yêu thích mạo hiểm và khám phá thiên nhiên hoang sơ.

Sông Chảy Dưới Hang: Thiên nhiên lại một lần nữa gây ấn tượng với Sông Chảy Dưới Hang ở Quảng Bình, nơi mà dòng nước xanh ngọc thấm qua các hang động tạo nên cảm giác thơ mộng và huyền bí.

Khu Bảo Tồn Phong Nha - Kẻ Bàng: Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, khu bảo tồn này sở hữu những hệ động thực vật động vật phong phú, cùng với hệ thống hang động đa dạng và hùng vĩ.

Làng chài Xương An: Du khách có thể tìm hiểu văn hóa dân dã của người chài Quảng Bình, trải nghiệm cuộc sống và công việc hàng ngày của họ.

Âm Thực Đặc Sản

Cá Lóc Nướng Trui: Một món ăn nổi tiếng và đặc sản của Quảng Bình, cá lóc nướng trui hấp dẫn du khách bởi hương vị đặc trưng của sự chín muối hòa quyện với thơm ngon của cá lóc.

Bún Chả Cá Quảng Bình: Một món bún chả cá hấp dẫn, được chế biến từ cá Quảng Bình tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của du khách.

Khi đến nơi đây du lịch, các bạn cần cho mình một phương tiện xe đưa đón sân bay Đồng Hới để đi tham quan khám phá có thể dễ dàng đặt xe qua hệ thống: https://xesanbaydonghoi.com/ Với đội xe đời mới từ 4 - 7 - 16 - 29 - 35 - 45 chổ, tài xế phục vụ du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một hành trình thoải mái. Bên cạnh đó dịch vụ cũng cung cấp xe từ sân bay đồng hới đến Phong Nha Kẻ Bàng với mức giá tiết kiệm đến 30% so với xe truyền thống.

Còn tiếp...