399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Du lịch chữa lành tại Alba Thanh Tân Huế hot nhất năm 2024

Du lịch chữa lành tại Alba Thanh Tân Huế hot nhất năm 2024

Khu du lịch suối khoáng nóng Alba Thanh Tân ở thành phố Huế là một điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt trong mùa hè. Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30 km về phía Tây Bắc.

Du lịch chữa lành tại Alba Thanh Tân Huế hot nhất năm 2024

Khu du lịch này tạo nên một không gian yên tĩnh, cách biệt với thành phố, nằm giữa bạt ngàn cây lá và những ngọn núi san sát, tạo cho du khách cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh. Để đi đến Alba Thanh Tân, nếu từ sân bay Phú Bài, các bạn đặt trước xe sân bay Huế để tiết kiệm thời gian và chi phí, thời gian di chuyển đến nơi đây mất khoảng 1h15 phút. Du khách sẽ được trải nghiệm những phương pháp y thuật cổ xưa từ tác dụng kỳ diệu của nguồn suối khoáng nóng. Khu du lịch này đề cao chất lượng và uy tín, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích.

Suối nước nóng Alba Thanh Tân được coi là một món quà vô giá từ tạo hóa, với những dòng nước nóng thiên nhiên. Nhiệt độ nước ở Alba Thanh Tân dao động từ 35-42 độ C, hoàn hảo để thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng. Ngoài việc thư giãn bằng cách ngâm mình trong hồ bơi với nước khoáng nóng, du khách cũng có cơ hội trải qua những liệu pháp massage và xông hơi, giúp giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác. 

Khu du lịch suối khoáng nóng Thanh Tân rộng khoảng 50 ha, đầy màu xanh mát của rừng núi và cây cỏ. Được chia làm 3 tiểu khu riêng biệt, với mỗi tiểu khu đều có những trải nghiệm độc đáo: tiểu khu 1 là vùng sát chân núi với dòng suối tự nhiên, tiểu khu 2 là trung tâm tắm nước khoáng nóng, và tiểu khu 3 là nơi vui chơi, giải trí. Du khách có thể tận hưởng những dịch vụ như tắm biển trong hồ nhân tạo, thể dục dụng cụ, cầu lông, đọc sách, câu cá, và thậm chí cả trò chơi mạo hiểm như zipline và highwire. 

Ngoài những trải nghiệm giải trí, Alba Thanh Tân còn dành sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của du khách. Các liệu pháp chữa bệnh hoặc điều dưỡng dài ngày, cũng như các phương pháp xoa bóp, xông hơi, và vận động dưới hồ lớn đều được cung cấp tại khu du lịch này. 

Với không gian mênh mông, thiên nhiên tươi đẹp, và dịch vụ đa dạng, Alba Thanh Tân thật sự là một lựa chọn lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Nơi đây không chỉ phù hợp cho tất cả mọi người, mà nó còn là nơi phục hồi sức khỏe đặc biệt cho người lớn tuổi.