399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, với các thành phần thảo dược được Dược phẩm Hoàng Hường nghiên cứu và sản xuất, mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích tuyệt vời.

Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Giải pháp hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp đến từ dược phẩm

Hiện nay, bệnh lý cơ xương khớp đang ngày càng trở nên phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa. Bệnh xuất hiện không chỉ ở nhóm người cao tuổi mà còn gặp phải ở nhóm người trung niên (35-50 tuổi), thậm chí là cả thanh thiếu niên. Bệnh xương khớp nhìn chung không gây ra tử vong, tuy nhiên lại là nguyên nhân chính dẫn đến tàn phế. Bệnh nhân xương khớp sẽ gặp phải những vấn đề như giới hạn khả năng vận động, đau nhức, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm như teo cơ, dính khớp, bại liệt…

Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Đứng trước thực trạng đó, Dược phẩm Hoàng Hường đã luôn trăn trở làm thế nào để tìm ra một giải pháp mới, hỗ trợ điều trị bệnh lý cơ xương khớp an toàn và hiệu quả, giúp giảm áp lực đối với người bệnh.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia tại Hoàng Hường đã phát triển thành công sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường có nhiều tính đột phá.

Dựa trên nền tảng của khoa học hiện đại, 100% thành phần thảo dược đều được trải qua quá trình phân tách và sàng lọc, ứng dụng công nghệ cao, giữ lại gần như trọn vẹn dược tính sinh học đến khi thành phẩm. Viên xương khớp Hoàng Hường có tác dụng giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm triệu chứng sưng, đau do viêm khớp, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Nhằm mang đến cho bệnh nhân xương khớp một giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả cao, Dược phẩm Hoàng Hường đã có quá trình nghiên cứu, kết hợp các thảo dược tự nhiên và tạo ra sản phẩm Xương khớp Hoàng Hường có nhiều tính đột phá, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý cơ xương khớp, điển hình như viêm khớp, thoái hóa khớp…

Viên xương khớp Hoàng Hường được bào chế dưới dạng viên hoàn, không pha trộn phụ liệu hóa học, giúp giữ được tinh chất các dược liệu quý, không pha trộn không có bất kỳ thành phần hoá học nào, không có tác dụng phụ. Chính vì vậy, so với các liệu pháp điều trị bằng Tây y có tác dụng giảm đau nhanh thì Viên xương khớp Hoàng Hường hoàn toàn có ưu thế trong hỗ trợ điều trị tình trạng mãn tính. Có thể nói, sản phẩm là kết tinh của y học cổ truyền và y học hiện đại.  

Viên xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm an toàn, hiệu quả và tiết kiệm

Viên xương khớp Hoàng Hường - Sản phẩm cho người bị bệnh về xương khớp

Các thành phần chính của sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường là Chiết xuất Móng Quỷ, Nhũ Hương, Chiết xuất Võ liễu trắng, cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc) và Nano Curcumin.

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Viên xương khớp Hoàng Hường còn mang tính ứng dụng cao, phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian điều chế, sắc thuốc theo phương pháp Đông y truyền thống. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Dược phẩm Hoàng Hường.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh