399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Invicta – thương hiệu của sự chất lượng

Đồng hồ Invicta – thương hiệu của sự chất lượng

Hướng đến sự “vô địch” trên thị trường, đồng hồ Invicta ngay từ khi ra đời đã được xác định phải tập trung vào chất lượng hoàn hảo, tạo nên sự bền vững theo thời gian.

Đồng hồ Invicta được thành lập từ năm 1837 tại Thuỵ Sỹ bởi ông Raphael Picard. Với sự đam mê và niềm tin bất diệt của mình, Raphael Picard cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chất lượng cao nhất và bền bỉ nhất.

Đồng hồ Invicta có cấu tạo đặc biệt, đi cùng thiết kế tỉ mỉ, đầy sáng tạo hướng tới sự bền vững theo thời gian, đảm bảo các sản phẩm được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất. Tiêu chí chất lượng luôn được Invicta đặt lên hàng đầu với những quy trình kiểm soát khắt khe nhất.

đồng hồ invicta

Giống như các hãng khác, đồng hồ Invicta bán đồng hồ kim và tự động cho đến đầu năm 1970, khi phong trào thạch anh nổ ra, hãng đã ngừng hoạt động một thời gian dài. Sau khi được tái thành lập vào đầu những năm 1990 tại Hoa Kỳ, Invicta bắt đầu lại hành trình của mình. Từ năm 2000, hãng tập trung vào thiết kế đa dạng chủng loại đồng hồ hơn, sáng tạo ra nhiều bộ sưu tập hơn, bao gồm “Ocean Ghost” và “Lupah” nổi tiếng. Cho đến nay, hãng đã sở hữu 30 bộ sưu tập với đa dạng kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng và phong cách. Invicta ngày nay là biểu tượng của đồng hồ đẳng cấp và sành điệu.

Mặc dù hiện nay đồng hồ Invicta đã có sự cải tiến và chú trọng hơn về thiết kế cũng như mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng vẫn ngày càng được siết chặt chứ không hề xao nhãng, các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng.

Thể hiện quan niệm khác biệt về sản phẩm, đồng hồ Invicta chú trọng chất lượng đồng hồ hơn là cho ra đời những chiếc đồng hồ giá rẻ. Bất chấp sự không hài lòng về giá cả của mình, Invicta vẫn làm theo những triết lý có từ ban đầu khi mới thành lập, đó chính là chất lượng mới là quan trọng nhất.