399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Thể hiện tình yêu với đồng hồ Essence cặp ES-7626CM

Thể hiện tình yêu với đồng hồ Essence cặp ES-7626CM

Đồng hồ Essence ngày càng phổ biến trên thị trường như một thương hiệu giá rẻ với nhiều thiết kế bắt mắt, sang trọng dành cho nam, nữ và cả đồng hồ cặp.

Trào lưu sử dụng đồng hồ đôi ngày càng phổ biến, cặp đồng hồ không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của mỗi người mà còn thể hiện một tình cảm bền vững, hợp nhất giữa hai người. Đồng hồ Essence cặp ES-7626CM cũng có thể giúp bạn thực hiện điều này nếu bạn ưa chuộng thương hiệu Essence.

Hai chiếc đồng hồ Essence cặp ES-7626CM có thiết kế giống nhau theo phong cách Unisex, sử dụng 3 tông màu đen, vàng và bạc đầy sang trọng và thời trang. Mặt đồng hồ được gắn kính sapphire chống trày xước hiệu quả, mặt quay số màu đen sang trọng với 3 kim đồng hồ và cửa sổ lịch mạ vàng, các điểm chỉ giờ được gắn đá bắt mắt.

đồng hồ essence

Đồng hồ Essence cặp ES-7626CM có dây đeo bằng thép không gỉ gắn đá sapphire màu đen ở giữa thân dây và trên viền mặt đồng hồ vô cùng sang trọng, chiếc đồng hồ điện tử này chạy bằng đá thạch anh có độ chính xác cao.

Thiết kế của cặp đồng hồ Essence này đơn giản nhưng sang trọng và bắt mắt, phù hợp nhất với các cặp đôi ở lứa tuổi thanh niên. Đặc biệt hơn, giá thành của cặp đồng hồ này khá thân thiện cho nhiều đối tượng khách hàng.

Một chiếc đồng hồ Essence chính hãng giá rẻ có thể mang đến cho bạn sự hoàn hảo trong cuộc sống hằng ngày như lúc đi làm, đi học hay đi chơi bạn đều có thể mix quần áo khá tốt với kiểu đồng hồ này. Không chỉ thế, khi đi cùng nửa kia các bạn cũng có thể ngầm khẳng định rằng đối phương là của mình, thể hiện một sự gắn kết bền chặt trong tình yêu.

Với đồng hồ Essence, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng hay giá cả, chọn ngay một cửa hàng uy tín nhất để sở hữu bộ đồng hồ Essence cặp ES-7626CM này bạn nhé.