399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay nam Rado K136

Đồng hồ đeo tay nam Rado K136 màu đồng đỏ khá đẹp mắt và nổi bật dành cho nam giới, được chú ý khá nhiều hiện nay trên thị trường bởi thiết kế độc đáo.

Mẫu K136 của hãng Rado là mẫu đồng hồ đeo tay nam màu đồng đỏ được thiết kế bởi một người thiết kế nổi tiếng ở Pháp. Đây là mẫu đồng hồ được bán chạy nhất năm 2013 của hãng Rado nổi tiếng trên thế giới.

Mẫu đồng hồ đeo tay nam Rado K136 này nhìn vào khá kì cục và lạ mắt, đồng hồ dành cho nam nhưng đa số thiết kế lại dựa vào hình tròn, nhìn vào thì nó không được toát ra được sự mạnh mẽ dành cho nam như những mẫu thiết kế đồng hồ khác.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ là có màu đồng đỏ khá ấn tượng khi lần đầu nhìn vào. Mặt đồng hồ được làm bằng đá sapphire trong suốt và bóng loáng, có khả năng chống chịu lực tốt. Các vị trí mốc giờ là những vạch nổi liền khối với vỏ đồng hồ, trừ các mốc giờ 3h, 6h, 9h và 12h được thay thế bằng những hạt cườm lấp lánh. Logo Rado cùng tông màu với đồng hồ nên sẽ rất khó thấy khi nhìn từ xa là điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ đeo tay nam k136 này. Đồng hồ chạy bằng công nghệ IC thạch anh, đồng hồ 3 kim và 1 lịch giờ.

Toàn bộ đồng hồ được làm bằng đá sapphire là điểm đáng chú ý nhất của mẫu đồng hồ này, khác với các chất liệu như thép không gỉ, inox, vàng, bạc thì mẫu đồng hồ này chọn đá sapphire làm nguyên liệu chính để tạo nên sự khác biệt. Cái cảm giác mang đồng hồ này lên tay cũng khác hẳn với những loại đồng hồ khác bởi tính chất của đá sapphire rất mát và phản nhiệt tốt tạo cho người đeo có cảm giác cực kì thoải mái.