399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy một chiều có phù hợp cho trẻ sơ sinh

Xe đẩy một chiều có phù hợp cho trẻ sơ sinh

Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy em bé chất lượng tốt quả là không dễ dàng gì tuy nhiên hiện nay lại có phân loại xe đẩy một chiều với hai chiều, và sử dụng xe đẩy một chiều cho trẻ sơ sinh có được không đó là câu hỏi chung của các bà mẹ khi mua xe đẩy cho trẻ.

Khi mua xe đẩy em bé cho trẻ khó tránh khỏi việc so sánh cũng như đặc ra câu hỏi trong việc sử dụng xe đẩy, đó hầu như là tâm lý chung của các bà mẹ khi đi mua xe đẩy đặc biệt là các bà mẹ mới đi mua xe đẩy lần đầu tiên, và xe đẩy một chiều có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh được không dù giá bán của nó rẻ hơn xe đẩy hai chiều một ít.

xe đẩy em bé

Khi cho trẻ sơ sinh sử dụng xe đẩy tức là bạn đã chấp nhận cho trẻ thoát khỏi vòng tay ẳm bồng của mình và để trẻ có thể mạnh dạn cũng như không quấn lấy mẹ như trước và đồng thời khi đi đâu cũng không còn phải ẳm trẻ trên tay mỗi khi ra khỏi nhà. Giai đoạn trẻ sơ sinh là giai đoạn đầu đánh dấu một chặng đường mới và là giai đoạn cúa sự nền tảng phát triển sau này của trẻ, cho nên khi lựa chọn xe đẩy cho trẻ ta nên tìm hiểu cũng như nghiên cứu kỹ viêc lựa chọn xe đẩy trong giai đoạn này.

Việc sử dụng xe đẩy một chiều cho trẻ sơ sinh tốt nhất bạn không sử dụng cho trẻ mà thay vào đó bạn nên sử dụng xe đẩy hai chiều thì tốt hơn, vì khi bạn sử dụng xe đẩy một chiều tức là bạn hướng mặt trẻ ở phái trước tuy nhiên với giai đoạn đầu khi sử dụng xe đẩy này trẻ sẽ cảm thấy lạ lẫm đồng thời không thấy mẹ bên cạnh là cho trẻ sợ sệt khi nằm một mình và mẹ cũng khó lòng mà quan sát trẻ đang làm gì trong xe đẩy, điều đó dẫn đến tâm lý sợ hãi sau này.

Ngoài ra khi sử dụng xe đẩy một chiều bạn sẽ có cái bất lợi như sau nếu trười mà có gió to hay bụi thì sử đụng xe đẩy một chiều trẻ sẽ tiếp trực tiếp với các cơn gió đó và mẹ cũng không thể xoay chiều như xe đẩy hai chiều được.