399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy em bé giải pháp khi bố mẹ bận

Xe đẩy em bé giải pháp khi bố mẹ bận

Cuộc sống hiện nay luôn đầy ắp công việc, không phải ai cũng có thời gian để chăm con suốt cả ngày. Nhưng vẫn không thể bỏ bê bé yêu một mình được, khi ấy để con ngồi vào xe đẩy em bé đặt bên cạnh là giải pháp hiệu quả.

Hiện nay, số lượng gia đình có cả bố và mẹ đều đi làm việc là rất cao, không phải như lúc trước chỉ có chồng đi làm, còn vợ ở nhà chăm con, săn sóc nhà cửa. Cho nên đến lúc có con, sau thời gian thai sản thì vấn đề chăm bé lại là một vấn đề nan giải nhất là khi bé còn nhỏ bố mẹ không an tâm cho bé đi nhà trẻ. Vì hiện nay việc bạo hành trẻ em ở các trường mẫu giáo tư thục là không hề ít.

Nếu nhà không có đủ điều kiện để thuê thêm người hoặc không có người nhà đến chăm sóc hộ thì buộc lòng phải có bố hoặc mẹ ở nhà chăm bé và thường thì mẹ sẽ đảm đương công viêc này. Nhưng thực chất khi mẹ nghỉ ở nhà thì cũng có rất nhiều công việc phải lo toan ví như việc nấu nướng, lau dọn,… Khi làm những công việc ấy thì chuyện để bé ngủ trên giường hay chơi một mình là rất không an tâm, nên nhiều bà mẹ đã chọn giải pháp là cho con ngồi trên xe đẩy em bé đặt ở bên cạnh mình. Vừa có thể hoàn thành công việc vừa có thể trông chừng bé cẩn thận hơn.

Nó chính là lời giải đáp cho việc hiện nay các biện pháp giúp chăm sóc con cho các bố mẹ bận rộn là không ít nhưng đối với những gia đình của đôi vợ chồng trẻ, kinh tế còn chưa mấy ổn định thì việc thuê thêm người chăm bé hay cho bé đi mẫu giáo vẫn chưa phải là lựa chọn tối ưu. Việc chăm con sẽ là dễ dàng hơn nếu con lúc nào cũng ở bên cạnh, khi đó chiếc xe đẩy em bé sẽ giúp ích rất nhiều. Đó là một trong số những nguyên nhân mà nhiều người đã chọn mua một chiếc xe đẩy em bé.